10/05/2016 14:41 GMT+7

​Công ty Tân Thanh đạt chứng chỉ ISO 9001:2015

TDV
TDV

Vừa qua, công ty Tân Thanh đã diễn ra buổi lễ đón nhận tiêu chuẩn hệ thống quản lý toàn cầu ISO 9001:2015 từ QMS – một tổ chức chứng nhận lâu đời và có nhiều kinh nghiệm nhất tại quốc gia Úc với hơn 26 văn phòng đại diện trên toàn thế giới.

Tăng cường lợi thế cạnh tranh

Tân Thanh là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam nhận được chứng nhận ISO 9001 phiên bản 2015. Đây là một bước ngoặc quan trọng trong lịch sử phát triển của tiêu chuẩn ISO 9001 được xây dựng dựa trên hai hệ thống quản lý hiện đại bao gồm hệ thống quản trị rủi ro và quản lý sự thay đổi. Phiên bản mới yêu cầu và bắt buộc hệ thống ISO phải là một giải pháp khoa học giúp doanh nghiệp kiểm soát và giảm thiểu tối đa các rủi ro phát sinh từ cả bên trong lẫn bên ngoài doanh nghiệp.

Ông David Scribner GĐ điều hành QMS Việt Nam trao bằng chứng nhận ISO9001:2015 cho bà Trần Diệu Canh, TGĐ Công ty Tân Thanh

Đối với rủi ro nội bộ, để đáp ứng được tiêu chuẩn mới, doanh nghiệp được yêu cầu phải nhận diện các rủi ro có thể xảy ra trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh ở tất cả các cấp và các phòng ban.

Đối với rủi ro từ bên ngoài, doanh nghiệp cần phải nhận diện cả những rủi ro đến từ môi trường bên ngoài thông qua việc nhận diện, phân tích và đáp ứng các mong muốn hợp lý của tất cả các bên liên quan có ảnh hưởng đến hoặc bị ảnh hưởng từ hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Để đạt được chứng nhận ISO 9001, trong hơn 06 tháng qua, Tân Thanh đã tiến hành nhận diện lại bối cảnh và rủi ro trong toàn bộ hệ thống tổ chức hoạt động và thiết lập kế hoạch kiểm soát qua liên kết với quy trình hóa tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh trong toàn doanh nghiệp. Công tác kiểm tra và đo lường chất lượng cũng được quy định chặt chẽ cho từng khâu trong quá trình sản xuất và triển khai thường xuyên  nhằm giảm thiểu tối đa các sai sót có thể xảy ra.

Thông qua viện nhận được chứng nhận ISO này, Tân Thanh cam kết: Áp dụng tiêu chuẩn quản lý toàn cầu vào quá trình sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam nhằm đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Từng bước góp phần xây dựng hình ảnh ngành container, sơmi rơmooc Việt Nam đủ chuẩn mực vươn tầm thế giới.

Khẳng định vị thế toàn cầu

Việc đạt được chứng nhận ISO là một bằng chứng cho thấy hệ thống quản lý tại Tân Thanh đang được vận hành và kiểm soát một cách khoa học và chặt chẽ theo tiêu chuẩn quản lý toàn ISO 9001:2015.

Công ty Tân Thanh luôn dẫn đầu về chất lượng trong từng sản phẩm

Bà Kiều Ngọc Phương – Phó Tổng Giám Đốc công ty Tân Thanh cho biết: “Việc đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 sẽ đem lại lợi thế cạnh tranh rất lớn cho Tân Thanh không chỉ  tại thị trường Việt Nam mà còn trên trường quốc tế thông qua việc đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách hàng. Đây là cơ sở tiếp thêm niềm tin cho đội ngũ cán bộ công nhân viên quyết tâm đạt  mục tiêu tăng trưởng vượt bậc trong tương lai. Tân Thanh đang lớn mạnh và vươn  mình ra khỏi lãnh thổ Việt Nam nhằm góp phần xây dựng uy tín cho ngành container, sơmi rơmooc Việt Nam và thị trường quốc tế lớn mà Tân Thanh sẽ thâm nhập, phát triển mạnh giai đoạn sắp tới là Úc, Mỹ, và các nước Châu Âu.

Hiện nay, Tân Thanh là nhà sản xuất sơmi rơmooc hàng đầu Việt Nam với hơn 40% thị phần trong nước và đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Mỗi tháng Tân Thanh cung cấp cho thị trường Việt Nam từ 200-300 sơmi rơmooc khác nhau. Định hướng sắp tới của công ty là tập trung phát triển các sản phẩm chuyên dụng và phát triển thị trường xuất khẩu. Trong những năm vừa qua sản phẩm sơmi rơmooc của công ty Tân Thanh đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như: Campuchia, Phần Lan, Nhật Bản và Ả Rập Sê Út.

Được biết, QMS được thành lập từ năm 1994, là một tổ chức chứng nhận lâu đời và có nhiều kinh nghiệm nhất tại Úc với hơn 26 văn phòng đại diện trên toàn thế giới. QMS được  công  nhận  bởi  JAS-ANZ  (Hệ  thống  công  nhận  chung  -  Australia  và  New Zealand) - một thành viên của Diễn đàn Công nhận quốc tế  IAF. Tất cả các giấy chứng  nhận do QMS cấp được ban hành theo hệ thống công nhận JAS-ANZ tại Australia và có giá trị toàn cầu.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên