21/10/2012 04:01 GMT+7

Công trình xây dựng gây hư hại nhà dân

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TT - Nhiều hộ dân sinh sống quanh khu vực công trình Thảo Điền Pearl (đường Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM) do Công ty TNHH xây dựng An Phong thi công, phản ảnh đất đá, bêtông từ công trình rơi xuống làm thủng mái tôn nhà dân, gây dột ướt khi mưa từ nhiều tháng nay.

Gần đây nhất, bêtông từ công trình này rớt xuống làm bể bồn nước gắn trên nóc nhà của một hộ dân. Một hộ dân khác phải sống trong tâm trạng bất an do tường nhà bị nứt...

Theo ông Lê Minh Trung - giám đốc thi công Công ty TNHH xây dựng An Phong, hiện nay công trình đã xây đến độ cao 140m nên mặc dù được che chắn rất tốt nhưng đất đá, bêtông trong quá trình nâng, cẩu vẫn bị gió thổi rớt xuống khu dân cư lân cận.

Công ty đã mời các hộ dân xung quanh đến làm việc và 70% số hộ đã thống nhất phương án lợp mái nhựa dày để hạn chế tiếng ồn, hư hại mái tôn.

Công ty cũng đã thay tôn cho một số hộ dân và khắc phục tình trạng ngập nước bằng cách làm gờ hứng nước phần tiếp giáp giữa bờ tường của nhà dân với công trình...

Một số trường hợp mái tôn của nhà dân mục nát do quá cũ, công ty không đồng ý thay mới. Riêng hộ dân bị bể bồn nước và hộ dân bị nứt nhà chưa được giải quyết, công ty sẽ cho người xuống khắc phục.

VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên