04/08/2011 13:43 GMT+7

Công nương Kate Middleton vào danh sách mặc đẹp nhất

N.X. (Theo AP)
N.X. (Theo AP)

TTO - Công nương Kate Middleton - phu nhân của hoàng tử Anh William đã lọt vào danh sách top những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới 2011, do tạp chí nổi tiếng Vanity Fair bình chọn.

BatCBv1T.jpgPhóng to
Công nương Kate Middleton và hoàng tử Anh William - Ảnh: AP
Znb8wPQQ.jpgPhóng to

Công nương Kate Middleton vào danh sách mặc đẹp nhất

Nằm trong danh sách này còn có phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama và phu nhân tổng thống Pháp Carla Bruni-Sarkozy. Một số nhân vật hoàng gia khác cũng vào danh sách này như Công chúa Alexandra của Hy Lạp, Công nương Charlene của Manoco, nữ bá tước Matilde Borromeo của Ý và vợ của quốc vương Qatar - Sheikha Mozah bint Nasser.

pz96BHhu.jpgPhóng to
Vợ chồng tổng thổng Mỹ Barack Obama nhận danh hiệu cặp đôi mặc đẹp nhất - Ảnh: AP
Tjs0CkJX.jpgPhóng to
Vợ chồng tổng tống Pháp Bruni-Sarkozy - Ảnh: Zimbo

Phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama - người từng 4 lần được vinh dự vào danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất - lần đầu tiên cùng với tổng thổng Mỹ Barack Obama được nhận danh hiệu cặp đôi mặc đẹp nhất. Trước đó ông Barack Obama cũng từng vào danh sách này năm 2009. Vợ chồng tổng tống Pháp Bruni-Sarkozy cũng nhận được danh hiệu cặp đôi mặc đẹp nhất.

GUpi7HrO.jpgPhóng to
Chủ tịch Quỹ tiền tệ quốc tế Christine Lagarde - Ảnh: Connect

Những nhân vật lần đầu tiên nhận được danh hiệu này có ca sĩ Justin Timberlake, nam diễn viên Colin Firth, Armie Hammer và chủ tịch Quỹ tiền tệ quốc tế Christine Lagarde.

i3Qg3WDj.jpgPhóng to
Vua Bhutan - Jigme Khesar Namgyel Wangchuck - Ảnh: Zimbo
sxM8OeiP.jpgPhóng to
Nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga

Trong khi đó ca sĩ Lady Gaga, Janelle Monae, vua Bhutan - Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và cặp đôi Johnny Depp - Vanessa Paradis được bình chọn vào nhóm những nhân vật có phong cách thời trang độc đáo.

N.X. (Theo AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên