13/04/2016 10:02 GMT+7

Công Ninh làm chủ trại gà nuôi 5 người con

H.LÊ
H.LÊ

TTO - “Lần đầu tiên tôi có vai diễn có quá nhiều con đến vậy. Ra phim trường đôi khi còn bối rối khi  phân biệt đứa này đứa kia".

Diễn viên Công Ninh vai ông Bản trong phim Con anh con em con của người ta -Ảnh: M&T pictures

Diễn viên Công Ninh chia sẻ như trên về vai diễn mới nhất mà anh vào vai chính trong bộ phim mới Con anh, con em con người ta trong buổi ra mắt phim vào chiều ngày 12-4.

 Đó là ông Bản - kỹ sư nông lâm và chủ trại gà An Hòa. Ông là chủ gia đình gồm có 5 đứa con, trong đó có ba đứa không quan hệ máu thịt với ông (con riêng của hai người vợ). Với bản tính nhân hậu, ông sẵng sàng từ bỏ quyền lợi cá nhân, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Nói thêm về vai diễn, Công Ninh cho biết: “Ở góc độ nào đó, Ông Bản là mẫu người cha lý tưởng. Giữa con nuôi con ruột ông đối xử rất công bằng. Thậm chí, ông còn thương con nuôi hơn vì sợ chúng mặc cảm.

Gia đình phức tạp, rối rắm nhưng với bản lĩnh và tình yêu thương, ông lèo lái được gia đình thoát khỏi bờ vực chia ly. Thể hiện tính cách người đàn ông này không phải dễ…”

Lý giải tại sao lại chọn Côn Ninh vào vai diễn, đạo diễn Nguyễn Quang Minh cười: “Khi đọc kịch bản, tôi đã nghĩ ngay đến diễn viên Công Ninh vì chỉ nhìn bề ngoài thôi đã thấy khổ rồi.

Chúng ta đã làm nhiều phim về sự hi sinh của người phụ nữ nhưng hình ảnh người cha thì khá hiếm. Tôi tin rằng với mối quan hệ chồng chéo, quá khứ xen lẫn hiện tại, và câu chuyện nhân văn  phim sẽ có cái để khán giả theo dõi”.

Con anh con em con người ta dài 32 tập, biên kịch Cầm Linh chuyển thể từ tác phẩm Đường đời vất vả của nhà văn Trần Văn Tuấn. Ngoài Công Ninh, phim  còn có sự tham gia của các diễn viên Huy Khánh, Hồng Kim Hạnh, Việt Anh, Phương Dung, Trọng Nhân, Vũ Ngọc Ánh, Quang Thái, Quang Hòa… lên sóng lúc 13g từ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 21-4.

Cảnh trong phim Con anh con em con của người ta. -Ảnh: M&T pictures
H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên