13/04/2006 14:59 GMT+7

Công Hùng và một khởi đầu mới

BÍCH DẬU 
BÍCH DẬU 

TTO - Không ít người ngạc nhiên khi thấy chàng hiệp sĩ công nghệ thông tin Nguyễn Công Hùng xuất hiện tại gian hàng hội chợ của công ty cổ phần Titan - đơn vị tài trợ hệ thống tác nghiệp báo chí sử dụng Wireless vào đêm khai mạc và bế mạc Festival biển 2006. Người thanh niên chỉ còn cái đầu là có thể cử động linh hoạt, một tay điều khiển bàn phím bằng con chuột ấy dường như không biết ngưng nghỉ trong chặng đường chinh phục công nghệ cao.

GnkU1kqw.jpgPhóng to
Ảnh: CTV

Tạm giao Trung tâm tin học và ngoại ngữ nhân đạo Công Hùng (ở Nghệ An) cho gia đình và học trò, Hùng vào Vũng Tàu làm web developer cho công ty cổ phần Titan - trong đó có trang www.festivalbien.com do Sở Bưu Chính Viễn thông, Hiệp hội Du lịch tỉnh và Công ty cổ phần Titan phối hợp thực hiện. Giọng đầy reo vui và niềm tin, Hùng cho biết sẽ sớm trở lại miền Trung để làm việc tại chi nhánh của Titan.

"Tôi thấy Hùng là một người thật tuyệt vời, một người bình thường chiến thắng bản thân mình đã khó, huống chi một người khuyết tật. Khi gặp Hùng, tôi đã rất xúc động, đó cũng là một phần lý do chúng tôi tuyển Hùng vào làm việc", anh Phạm Đình Phong, giám đốc Titan chia sẻ.

BÍCH DẬU 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên