09/03/2010 05:16 GMT+7

Công Hậu: "Than ôi ông Địa!"

MI TY 
MI TY 

TTC - Trong phim “Hạnh phúc có thật”, Công Hậu đóng vai Thúc, một bầu sô sợ vợ nhưng rất háo sắc, thích trăng hoa, hay dụ dỗ ca sĩ để kiếm con vì vợ lớn không sinh nở được. Đi đêm có ngày gặp ma, anh ta bị gài vào khách sạn gặp ca sĩ mới.

Tưởng mồi ngon, nên Thúc tí ta tí tởn đi. Ai dè bị vợ bắt quả tang tại trận. Vợ buộc anh ta và bồ nhí phải quì gối, rồi... tát lẫn nhau.

Công Hậu nhờ hóa trang xịt keo sao cho tóc tai dựng đứng, mặt ửng đỏ lên mới giống bộ dạng ông chồng đi ăn vụng bị vợ bắt gặp. Trông thật “OK”. Nhưng đến đoạn tát tai thì đạo diễn Xuân Cường yêu cầu cả hai phải diễn như thật, nghĩa là cứ mạnh tay “đốp” vào mặt nhau. Là dân điện ảnh chuyên nghiệp, nên Công Hậu biết những thủ thuật tát hình thể thế nào cho “bồ nhí không bị đau.

Thế nhưng, người thủ vai bồ nhí lại là diễn viên chưa có nhiều kinh nghiệm “đánh đấm”, cứ nhè hai má “bầu bĩnh” của Công Hậu mà tát lấy tát để. Xong cảnh này, mặt mày Công Hậu đỏ lừ, da rát bỏng, khỏi cần hóa trang cũng giống! Hậu nhà ta “sùng” lắm, mà lỡ mang tiếng là đàn anh rồi, nên đành phải ngậm bồ hòn thôi, chỉ biết than cùng... ông Địa!

knCEd8qd.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số Tân Niên 2010 (số 399) ra ngày 1-3-2010hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

MI TY 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên