24/05/2017 13:39 GMT+7

Công diễn kịch Love song ở Soul Live Project TP.HCM

Q.N.
Q.N.

TTO - Vở kịch Love song do nhóm kịch Dragonfly Theatre thực hiện sẽ lần đầu được công diễn tại sân khấu Soul Live Project  vào lúc 19h30 ngày 24-5 và liên tục biểu diễn đến ngày 28-5.

Hai diễn viên trong vở kịch Love song - Ảnh: SLP
Hai diễn viên trong vở kịch Love song - Ảnh: SLP

Sau thành công của nhạc kịch The secret garden vào tháng 11-2016, sân khấu Soul Live Project vừa bắt tay Dragonfly Theatre để mang cho khán giả TP.HCM cơ hội thưởng thức những tác phẩm nổi tiếng thế giới.

Dự án này cũng góp phần trong việc phát triển các hoạt động nghệ thuật bằng tiếng Anh cũng như tạo nên thói quen thưởng thức nghệ thuật quốc tế cho công chúng TP.

Vở kịch Love song được viết bởi Abi Morgan và đạo diễn bởi Anne Marie Astley, là sự lồng ghép câu chuyện giữa thời thanh xuân và khi gần kết thúc cuộc đời của một cặp vợ chồng trong 40 năm chung sống.

Vở nhạc kịch mang đến một thông điệp ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống: “Khi thời gian có hạn thì ngay cả những điều bình thường nhất của cuộc sống hàng ngày cũng trở nên đặc biệt và đáng được lưu giữ mãi mãi”.

Love song ban đầu được sáng lập bởi Frantic Assembly, sau đó hợp tác với nhà văn nổi tiếng Abi Morgan, tác giả hai bộ phim được đón nhận nồng nhiệt là Shame và The iron lady, cũng như rất nhiều chương trình truyền hình và phim.

Phiên bản lần này tại VN, nhóm kịch Dragonfly lần hợp tác đầu tiên này với nữ đạo diễn Astley có12 năm kinh nghiệm đạo diễn kịch.

Love song sẽ được công diễn trên sân khấu của Soul Live Project (214-216 Pasteur, P.6, Q.3) từ ngày 24 đến 28-5.

Dragonfly Theatre là một nhóm kịch ở Sài Gòn do ba “ông Tây” Jaime Zuniga, Brian Riedlinger và Aaron Toronto thành lập.

Trong đó, Aaron Toronto - nhà sản xuất của vở kịch Love song đã quen mặt với khán giả khi xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Việt đình đám gần đây: Em chưa 18

Hơn sáu năm qua, Dragonfly Theatre đã nhiều vở diễn đến với khán giả TP.HCM: Little Prince, The last five years, The importance of being earnest… 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên