11/01/2010 14:03 GMT+7

Công chúa nhạc pop Christina Aguilera đã trở lại

THIÊN HƯƠNG (Theo Thehollywoodgossip, Wiki) 
THIÊN HƯƠNG (Theo Thehollywoodgossip, Wiki) 

TTO - Christina Aguilera, cô công chúa nhạc pop nổi tiếng cùng thời với Britney Spears, hứa hẹn sẽ trở lại đình đám sau một thời gian dài vắng bóng. Đây quả là một tin vui lớn cho người hâm mộ một thời của cô.

3mwYFbU4.jpgPhóng to
Christina Aguilera trên tạp chí Marie Claire

Được xem là một trong những ca sĩ thành công nhất ở thể loại nhạc pop, ít ai biết Christina xuất hiện lần đầu vào năm 1990 với tư cách thí sinh trong chương trình Star Search, từng là ngôi sao trong loạt phim truyền hình The New Mickey Mouse Club trên Disney Channel và sau đó mới bước chân vào con đường ca hát.

Với thân hình gợi cảm, chất giọng cao và khỏe khoắn, Christina liên tục gặt hái nhiều thành công. Cô là người sở hữu bốn đĩa đơn dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100, cũng là chủ sở hữu bốn giải Grammy trong danh sách 18 đề cử và một giải Grammy Latin. Theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2008, Christina Aguilera xếp thứ 7 trong top 10 nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất với 20 triệu USD trong vòng một năm. Có thể nói Aguilera là một trong những nghệ sĩ thành công nhất thập niên với 42 triệu album được bán trên toàn thế giới.

Sau một thời gian lui về hậu trường để chăm lo cho cậu con trai Max, bà mẹ 29 tuổi này quyết định “tái xuất” thị trường giải trí. Sự trở lại của cô được đánh dấu bằng hình ảnh trẻ trung và quyến rũ trên tạp chí Marie Claire số tháng 2-2010. Đồng thời Chris cũng chính thức lên tiếng về album mới của mình Bionic và những single đầu tiên Lullaby Glam sẽ ra mắt tháng 3 tới đây. Album sẽ là sự kết hợp tuyệt vời giữa pop, electro và hip hop.

Cô cho biết: “Album đầu tiên của tôi Christina Aguilera đơn thuần là một album nhạc pop làm hài lòng mọi người. Album thứ hai Stripped nói về những nỗi buồn mà tôi từng trải qua. Album thứ ba Back to Basics vẫn còn chút liên hệ với quá khứ. Còn album sắp tới là nói về tương lai của tôi, con tôi với những giai điệu vui tươi, sôi nổi”. Cô còn tiết lộ album này được truyền cảm hứng nhiều từ cậu con trai.

Trong năm nay Christina Aguilera cũng sẽ tham gia một bộ phim ca nhạc mang tên Burlesque. Nhà sản xuất của phim Burlesque hết lời khen ngợi cô về phong cách làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm.

Chris cũng sẽ tham gia lễ trao giải Quả cầu vàng vào cuối tháng này và đang khởi động cho một tour diễn vòng quanh thế giới.

THIÊN HƯƠNG (Theo Thehollywoodgossip, Wiki) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên