12/03/2007 13:46 GMT+7

Công chúa J-Pop- Ayumi Hamasaki kết bạn với Hello Kitty

A.NG. (Theo AFP)
A.NG. (Theo AFP)

TTO - Hello Kitty, biểu tượng của sự dễ thương nổi tiếng khắp thế giới, sẽ là hình ảnh gắn liền với thần tượng nhạc pop người Nhật Ayumi Hamasaki trong chuyến lưu diễn châu Á của cô bắt đầu từ 10-3-2007.

bIANhg2K.jpgPhóng to

Búp bê hình đôi bạn Ayumi Hamasaki ẵm Hello Kitty cao 5cm - Ảnh: AFP

TTO - Hello Kitty, biểu tượng của sự dễ thương nổi tiếng khắp thế giới, sẽ là hình ảnh gắn liền với thần tượng nhạc pop người Nhật Ayumi Hamasaki trong chuyến lưu diễn châu Á của cô bắt đầu từ 10-3-2007.

Búp bê hình đôi bạn Hamasaki bế Hello Kitty trong trang phục áo yếm và chiếc nơ đỏ kẹp trên đầu sẽ được bán trong suốt tour diễn của ca sĩ 28 tuổi được xem là công chúa làng nhạc J-Pop. “Tôi rất hạnh phúc vì được cặp kè với Kitty, nhân vật tôi rất yêu mến từ hồi thơ ấu” - Hamasaki nói.

Nếu cuộc thử nghiệm “sánh duyên” tại các buổi hòa nhạc ở Nhật, Đài Loan, Hong Kong, Singapore thành công, người đại diện Hamasaki cho biết sẽ lên kế hoạch kết bạn giữa Hamasaki và các nhân vật phổ biến khác.

Búp bê Hamasaki và mèo Kitty được bán với giá từ 600 yen tới 2.200 yen (5-19 USD) tùy loại.

Hello Kitty xuất hiện lần đầu tiên tại Nhật 1974 dưới hình một cô mèo mặt nguyệt đính trên các ví tiền, sau đó đã trở thành thương hiệu toàn cầu với hơn 50.000 sản phẩm ăn theo được bán rộng rãi tại 60 quốc gia.

A.NG. (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên