26/02/2010 09:14 GMT+7

Công bố "TP.HCM - 100 điều thú vị"

LÊ NAM - L.SƠN
LÊ NAM - L.SƠN

TT - Chiều 25-2, ban tổ chức cuộc bình chọn “TP.HCM - 100 điều thú vị” đã tổ chức công bố và trao giải cho các đơn vị tham gia.

Usx8GhKt.jpgPhóng to
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng (phải) trao giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho đại diện điểm đến nhà thờ Đức Bà - Bưu điện TP lọt vào một trong 10 điểm tham quan tiêu biểu của TP.HCM - Ảnh: Minh Đức

Khám phá TP.HCM qua 100 điều thú vị100 điều thú vị của TP.HCM

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Hồng cho biết du lịch là ngành kinh tế quan trọng đóng góp nhiều cho kinh tế TP, vì vậy việc công bố bình chọn 100 điều thú vị của TP.HCM giới thiệu được phần nào sự độc đáo, hấp dẫn của du lịch TP, khuyến khích du khách trong và ngoài nước tìm đến TP để tìm hiểu những nét độc đáo này.

Đường hoa Nguyễn Huệ, di tích quốc gia đặc biệt dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng... là những điểm đến trong 100 điều thú vị được bình chọn.

Cuộc bình chọn này do Sở Văn hóa - thể thao & du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch TP triển khai nhằm phát hiện các giá trị văn hóa tiêu biểu, sản phẩm du lịch đặc sắc để giới thiệu, bình chọn và quảng bá rộng rãi đến du khách trong và ngoài nước hình ảnh một điểm đến TP.HCM hấp dẫn, thân thiện và an toàn.

LÊ NAM - L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên