15/11/2015 07:39 GMT+7

Công bố bảng xếp hạng GCI 500 VN

C.NHẬT
C.NHẬT

TT - Sáng 14-11, Trung tâm UNESCO Văn hóa, giáo dục và đào tạo (UNESCO-CEP) đã tổ chức buổi công bố danh sách 500 bạn trẻ đứng đầu vòng trắc nghiệm online cuộc thi GCI VN.

Đây là 500 gương mặt đạt điểm số cao nhất trong 5.049 thí sinh toàn quốc đăng ký tham dự vòng loại tại trang contest.todayvoice.org từ ngày 23-9 đến đầu tháng 11.

500 thí sinh trên sẽ tiếp tục tham gia các vòng kiểm tra về năng lực hiệu quả cá nhân, năng lực học thuật, năng lực công sở, viết luận... để bước vào vòng cuối cùng (kiểm tra tư duy lãnh đạo và đề xuất ý tưởng, giải pháp nâng cao năng lực người Việt trẻ trong bối cảnh toàn cầu hóa) vào tháng 12-2015.

Ở vòng cuối cùng, các thí sinh sẽ nhận được sự hỗ trợ về mặt chuyên môn từ các lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu tại VN. Giải thưởng cho năm bạn “trụ vững” đến cùng sẽ là một chuyến du lịch năm ngày tại Singapore, khóa huấn luyện ở Google Singapore và một số phần thưởng là các khóa học kỹ năng, hiện kim...

GCI (Global Competence Index: Chỉ số năng lực cạnh tranh toàn cầu) là công cụ thống kê và đưa ra “chân dung” về năng lực cạnh tranh của các cá nhân so với mặt bằng chung. Bài kiểm tra GCI được xây dựng dựa trên Competence Model (hệ thống năng lực) được nghiên cứu và biên soạn bởi Bộ Lao động Mỹ. Cuộc thi GCI VN xuất phát từ mong muốn tăng năng lực cạnh tranh cho người Việt của UNESCO-CEP và thuộc dự án Today’s Voice Contest 2015.

C.NHẬT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên