20/05/2011 22:18 GMT+7

Công bố ảnh cựu Tổng giám đốc IMF trong nhà tù

Theo VietnamPlus
Theo VietnamPlus

Báo Time của Mỹ ngày 20-5 đã công bố bức ảnh của cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn trong thời gian bị giam giữ tại nhà tù Rikers Island ở New York.

Dominique Strauss-Kahn chi 1 triệu USD để tại ngoạiBa bà vợ của ông Strauss-Kahn

Bức ảnh được ghi chú là chụp ngày 18-5-2011 cho thấy ông Strauss-Kahn mặc bộ quần áo tù màu xanh, gương mặt hết sức thiểu não, râu ria lởm chởm và đầy vẻ mệt mỏi.

8tLUkKw4.jpgPhóng to
Báo Time của Mỹ ngày 20/5 đã công bố những bức ảnh của cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn trong thời gian bị giam giữ tại nhà tù Rikers Island ở New York - Nguồn: Time

Time cũng công bố cả bức ảnh chụp tấm giấy chuyển tù, do nhà tù Rikers Island công bố hôm 19-5, trên đó có ghi tên tuổi, ngày tháng năm sinh và giới tính của tù nhân Dominique Strauss-Kahn, kèm tấm ảnh thẻ được chụp sau khi cựu Tổng giám đốc IMF bị bắt. Trong tấm ảnh này thì ông Strauss-Kahn tránh nhìn thẳng vào ống kính camera.

Như đã biết thì ngày hôm qua, tòa án New York đã chấp nhận cho ông Strauss-Kahn được nộp 1 triệu USD để tại ngoại, nhưng bị quản thúc tại gia trong một căn hộ ở Manhattan, với một bảo vệ có vũ trang.

g4HG7nOC.jpgPhóng to
Giấy chuyển tù của ông Strauss-Kahn do nhà tù Rikers Island công bố hôm 19-5 (Nguồn: AFP)
W4e4x4v0.jpgPhóng to
Ông Strauss-Kahn (giữa) nghe luật sư biện hộ tại phiên tòa hôm 19/5, nơi ông được chấp thuận đóng 1 triệu USD để được tại ngoại (Nguồn: Time

Ngoài ra, ông Strauss-Kahn cũng phải lập một giao kèo trị giá 5 triệu USD, giao nộp toàn bộ giấy tờ đi lại và đeo một thiết bị theo dõi điện tử ở cổ chân.

Cùng ngày, một thẩm phán đã ấn định ngày hầu tòa tiếp theo của ông Strauss-Kahn là ngày 6/6, thời điểm cựu Tổng Giám đốc IMF chính thức bước vào phiên bào chữa sau khi bị khép vào các tội danh tấn công tình dục.

Theo VietnamPlus
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên