17/07/2013 13:37 GMT+7

Công an Thanh Hóa xác nhận CSGT bắn 2 người bị thương

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Theo công an TP.Thanh Hóa, sau khi bắn đạn cao su cảnh cáo, nhưng hai người đi trên chiếc xe máy trên vẫn không chấp hành hiệu lệnh, đại úy Trần Ngọc Hoàng đã nổ súng làm anh Lê Văn Ngọc và Tô Thế Kỷ bị thương.

Đình chỉ công tác CSGT nổ súng làm hai người bị thương Cảnh sát giao thông nổ súng, hai người bị thương

pBhmwsOi.jpgPhóng to
Công an tỉnh Thanh Hóa lấy lời khai của người bị thương - Ảnh: Hà Đồng

Trưa 17- 7, đại tá Trần Văn Thực- chánh văn phòng kiêm người phát ngôn báo chí Công an tỉnh Thanh Hóa - cho biết trưởng Công an TP.Thanh Hóa đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với đại úy Trần Ngọc Hoàng (sinh năm 1967) công tác tại Đội CSGT Công an thành phố để phục vụ điều tra, làm rõ về hành vi dùng súng bắn đạn cao su bắn bị thương anh Lê Văn Ngọc (sinh năm 1977) và anh Tô Thế Kỷ (sinh năm 1970), đều trú xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Theo kết quả điều tra, xác minh ban đầu của Công an TP.Thanh Hóa và Thanh tra Công an tỉnh Thanh Hóa, lúc khoảng 16g30 ngày 16- 7, trong khi đang điều khiển giao thông tại ngã tư Lê Quý Đôn - Trần Phú, đại úy Trần Ngọc Hoàng phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 33L3- 2457 không đội mũ bảo hiểm, không chấp hành đèn tín hiệu giao thông, nên đã dùng xe máy đuổi theo.

Thấy có xe CSGT đuổi theo đằng sau, hai thanh niên không những không dừng xe lại, mà còn cố tình bỏ chạy, có hành vi kiêu khích, trêu tức CSGT.

Khi đến đường Quang Trung I, phường Đông Vệ, đại úy Hoàng đã rút súng bắn đạn cao su ra bắn cảnh cáo, nhưng hai người đi trên chiếc xe máy trên vẫn không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, nên đại úy Hoàng đã nổ súng làm anh Lê Văn Ngọc (điều khiển xe máy) bị thương nhẹ vào vai trái và anh Tô Thế Kỷ (ngồi sau) bị thương nhẹ vào má trái.

Nhận được thông tin xảy ra vụ việc nêu trên, lực lượng Công an TP Thanh Hóa gồm đại tá Lê Văn Nghiêm - Trưởng Công an TP và cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đã kịp thời có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc, lấy lời khai nhân chứng; đồng thời đưa hai nạn nhân trên đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Đại tá Trần Văn Thực cho biết thêm việc đại úy Hoàng dùng súng bắn vậy là không thể chấp nhận được. Quan điểm của Công an tỉnh là sẽ xử lý nghiêm hành động sai phạm của cán bộ này theo quy định.

Trong ngày 17- 7, Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ công khai video clip quay được diễn biến vụ việc nêu trên.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên