10/11/2015 14:25 GMT+7

Công an phường chứng kiến thanh lý hợp đồng cầu thủ?

TIẾN TRÌNH
TIẾN TRÌNH

TTO – Trao đổi với Tuổi Trẻ, cầu thủ Đức Linh cho biết, anh bị đội bóng XSKT Cần Thơ giam lỏng sau buổi làm việc chấm dứt hợp đồng với lãnh đạo CLB này vào sáng 10-11. Phía đội Cần Thơ nói, họ chỉ giữ chân Đức Linh để chờ công an phường chứng kiến vụ thanh lý hợp đồng!

Được biết vào sáng nay (10-11), hai cầu thủ Đức Linh và Ngọc Điểu có cuộc làm việc với lãnh đạo CLB XSKT Cần Thơ tại trụ sở Công ty XSKT Cần Thơ. Trước đó, hai cầu thủ này được VFF tuyên bố thắng kiện CLB vì thanh lý hợp đồng không đúng luật.

Theo phán quyết của VFF, CLB XSKT Cần Thơ phải nhận Ngọc Điểu và Đức Linh trở lại làm việc theo hợp đồng lao động đã ký, đồng thời phải trả cho Ngọc Điểu 348.707.550 đồng và Đức Linh là 393.707.550 đồng. Tuy nhiên, Đức Linh phải hoàn trả lại số tiền đã tạm ứng của CLB trước đó là 175.000.000 đồng.

Đức Linh cho rằng anh “bị nhốt” không cho ra khỏi trụ sở Công ty XSKT Cần Thơ vì không ký biên bản làm việc. Ảnh: Tiến Trình

Khoảng 10g30 khi phóng viên Tuổi Trẻ có mặt tại trụ sở  Công ty XSKT Cần Thơ thì được cầu thủ Đức Linh cho biết, anh đang bị các bảo vệ ở đây ngăn không cho ra. Lúc này, ông Trần Minh Tâm - phó chủ tịch CLB XSKT Cần Thơ có mặt “lệnh” cho các bảo vệ không được ngăn Đức Linh ra ngoài.

Ngọc Điểu xem lại biên bản làm việc với CLB XSKT Cần Thơ. Ảnh: Tiến Trình

Theo trình bày của Đức Linh, sáng 10-11, anh cùng cầu thủ Ngọc Điểu đến trụ sở Công  ty XSKT Cần Thơ để thương lượng các điều khoản thanh lý hợp đồng.  Anh không đồng ý các điều khoản do lãnh đạo CLB đưa ra nên bỏ ra ngoài, đợi luật sư của mình đến tư vấn. Tuy nhiên, Đức Linh nói: “Khi tôi ra đến cửa thì bị bảo vệ ngăn lại, bảo phải ký biên bản làm việc mới cho đi”. Sợ “bị nhốt”, Đức Linh gọi báo vụ việc với nhiều người về chuyện mình bị “giam lỏng”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trần Minh Tâm phủ nhận chuyện “nhốt” cầu thủ Đức Linh, mà do Đức Linh không đồng ý ký vào biên bản làm việc nên CLB “chỉ giữ cầu thủ này lại trong thời gian chờ công an phường tới chứng kiến có buổi làm việc giữa CLB với cầu thủ để làm căn cứ báo cáo với VFF”. Trong khi đó, cầu thủ Ngọc Điểu tiếp tục làm việc với lãnh đạo CLB.

Sau vụ việc, cầu thủ Đức Linh cho biết sẽ không trực tiếp làm thương lượng mà ủy quyền cho luật sư của anh làm việc với CLB.

Liên quan đến chuyện thanh lý hợp đồng với cầu thủ thì ở đội XSKT Cần Thơ cũng vừa xảy ra chuyện hài hước khi ông phó chủ tịch CLB Trần Minh Tâm cho biết, đội bóng này đã có sai sót trong việc gởi thư thông báo thanh lý hợp đồng với thủ môn Bửu Ngọc. Cụ thể là lẽ ra gởi thư mời Bửu Ngọc (đang nghỉ ở quê nhà Đồng Tháp) đến CLB bàn bạc một số vấn đề tồn tại ở mùa giải vừa qua và chuẩn bị cho mùa giải mới thì bộ phận văn thư lại đánh nhầm là mời anh đến thanh lý hợp đồng?!

TIẾN TRÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên