17/10/2014 10:25 GMT+7

Trộm đột nhập Maximark Cộng Hòa: SJC Minh Khai mất 2 tỷ đồng

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Ngày 16-10, Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với Công an Q.Tân Bình điều tra, làm rõ vụ trộm đột nhập siêu thị Maximark Cộng Hòa (P.4, Q.Tân Bình) lấy đi một số nữ trang, tiền mặt.

Cửa hàng vàng SJC Minh Khai 

Ngày 16-10, Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với Công an Q.Tân Bình điều tra, làm rõ vụ trộm đột nhập siêu thị Maximark Cộng Hòa (P.4, Q.Tân Bình) lấy đi một số nữ trang, tiền mặt. 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an Q.Tân Bình đã mời một số bảo vệ, nhân viên kỹ thuật của siêu thị trên đến cơ quan công an làm việc. Đồng thời đang truy xét các đối tượng mà hệ thống camera ghi hình của siêu thị này lưu giữ khi thực hiện vụ trộm.

Theo thông tin từ Công an TP.HCM, nhóm trộm đột nhập vào siêu thị Maximark Cộng Hòa vào khoảng 1g sáng ngày 16-10, đến 3g sáng thì rút khỏi siêu thị này.

Theo đó, nhóm trộm đã sử dụng máy hàn gió đá thổi nóng chảy 5 két sắt tại các điểm trong siêu thị này. Tuy nhiên, nhóm trộm chỉ thành công với 1 két sắt đựng nữ trang của cửa hàng SJC Minh Khai và lấy đi tổng số tài sản trị giá khoảng 2 tỷ đồng.

Theo ghi nhận, đến chiều 16-10 cửa hàng kinh doanh vàng của SJC Minh Khai vẫn chưa hoạt động trở lại, các tủ trưng bày của cửa hàng vẫn được niêm phong.

Ông Ngô Văn Dũng, nhân viên của siêu thị Maximark Cộng Hòa, cho biết đêm và rạng sáng 15-10 (ngày xảy ra vụ trộm), lực lượng bảo vệ của siêu thị có sáu người trực bảo vệ an ninh trật tự. Ngoài ra, thời điểm này còn có ba nhân viên trực kỹ thuật của siêu thị làm việc.

 

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên