06/10/2015 08:02 GMT+7

​Công an điều tra vụ sập sàn bê tông nhà hàng tiệc cưới

H.T.DŨNG - C.QUỐC
H.T.DŨNG - C.QUỐC

TT - Công an TP Cần Thơ cho biết đã chỉ đạo cơ quan điều tra làm thêm các bước thẩm định, xác định trách nhiệm đơn vị thi công, thiết kế, giám sát liên quan công trình này.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Chí Quốc
Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Chí Quốc

Liên quan vụ sập sàn bêtông công trình nhà hàng tiệc cưới và trung tâm hội nghị quốc tế Hoàng Tử (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) làm một người chết và bốn người bị thương, ngày 5-10 ông Nguyễn Ngọc Hà, chủ tịch hội đồng quản trị Công ty cổ phần du lịch Sông Hậu (chủ đầu tư), cho biết đã cung cấp toàn bộ hồ sơ dự án này cho cơ quan hữu quan.

Trước mắt, để chia sẻ với các nạn nhân, công ty đã hỗ trợ bước đầu gia đình có người tử vong 10 triệu đồng và người bị thương 4 triệu đồng/người.

Đơn vị thi công cũng đã cắt cử người túc trực tại bệnh viện để hỗ trợ chăm sóc các nạn nhân cùng với người thân của họ. Dự kiến sắp tới công ty sẽ làm sổ tiết kiệm cho hai người con của công nhân tử vong.

Chiều cùng ngày, đại tá Trần Ngọc Hạnh, giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết đã chỉ đạo cơ quan điều tra làm thêm các bước thẩm định, xác định trách nhiệm đơn vị thi công, thiết kế, giám sát liên quan tới công trình này.

H.T.DŨNG - C.QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên