30/07/2012 07:42 GMT+7

Công an bất ngờ đưa mẹ con nữ phạm nhân rời bệnh viện

B.LIÊM - Đ.ANH
B.LIÊM - Đ.ANH

TT - 15g ngày 29-7, một số cán bộ thuộc trại giam An Phước (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) đi xe chuyên dụng bất ngờ đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước đưa phạm nhân Huỳnh Thị Giáng Kiều (34 tuổi) cùng con gái về trại giam để tiếp tục chăm sóc.

Sinh con khi đang ở tù

Theo một số y sĩ ở khoa sản, để đảm bảo sức khỏe hai mẹ con thì phải đến chiều 30-7, nữ phạm nhân Kiều cùng con mới có thể xuất viện. Dù được giải thích như thế nhưng một số cán bộ vẫn cương quyết đề nghị cho nữ phạm nhân Kiều và con xuất viện không rõ lý do gì. Điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh.

Một số sản phụ nằm chung phòng hậu sinh (07B) tại khoa sản Bệnh viện Đa khoa Bình Phước cho hay những ngày qua nữ phạm nhân Kiều được một phụ nữ trạc 50 tuổi xưng là mẹ ruột chăm sóc. Ngoài ra, có một số cán bộ trại giam An Phước túc trực 24/24 giờ. “Mấy ngày ở chung phòng, chị Kiều ít nói, ngại tiếp xúc, ai hỏi đến thường chỉ gật đầu hoặc lắc đầu” - một sản phụ cho biết.

Trước đó, ngày 26-7, nữ phạm nhân Huỳnh Thị Giáng Kiều đã sinh một bé gái nặng 2,9kg tại khoa sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước khi đang thụ án 13 năm tù về tội “mua bán trái phép chất ma túy” tại trại giam An Phước (Tuổi Trẻ 29-7). Việc nữ phạm nhân có thai và sinh con đang được các cơ quan công an tiến hành điều tra.

B.LIÊM - Đ.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên