25/06/2013 10:54 GMT+7

Confederations Cup kết thúc sớm với Balotelli

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Hung tin đã đến với tuyển Ý khi chấn thương của Mario Balotelli nặng hơn dự kiến và tiền đạo này sẽ phải làm khán giả trong hai trận đấu còn lại của tuyển Ý tại Confederations Cup 2013.

TTO - Hung tin đã đến với tuyển Ý khi chấn thương của Mario Balotelli nặng hơn dự kiến và tiền đạo này sẽ phải làm khán giả trong hai trận đấu còn lại của tuyển Ý tại Confederations Cup 2013.

Balotelli bị dính chấn thương ở những phút cuối trong trận đấu với tuyển chủ nhà Brazil ở vòng bảng (Ý thua 2-4). Lúc đầu những tưởng cựu tiền đạo của Man City chỉ bị chấn thương nhẹ nhưng sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ cho biết Balotelli đã bị rách cơ bắp đùi trái và anh sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong phần còn lại của Confederations Cup 2013.

"Chấn thương của Balotelli rất nghiêm trọng và cậu ấy sẽ không thể tham dự cả trận Chung kết. Bây giờ Milan sẽ phải chăm sóc cho cậu ấy”, bác sỹ trưởng của ĐT Ý, Enrico Castellacci phát biểu trước báo giới về chấn thương của Balotelli.

Đây là một mất mát to lớn của tuyển Ý, bởi Balotelli đang có phong độ rất tốt và cũng là chân sút số 1 của đội tuyển nước này tại Confederations Cup 2013 với 2 lần lập công. Không có Balotelli, cơ hội vào chung kết sẽ càng nhỏ đi với thầy trò HLV Cesare Prandelli, bởi đối thủ của họ trong trận bán kết sắp tới chính là nhà ĐKVĐ thế giới và châu Âu, Tây Ban Nha - đội bóng đã vùi dập "Azzurri" 4-0 trong trận chung kết Euro 2012 kết đây một năm.

Mất Balotelli, HLV Prandelli đành trông cậy vào ba tiền đạo: Alberto Gilardino, Stephan El Shaarawy và Sebastian Giovinco.

Alberto Gilardino được đánh giá cao về kinh nghiệm, El Shaarawy được đánh giá cao về khả năng bùng nổ nhưng Sebastian Giovinco mới là cầu thủ có phong độ ổn định nhất ở thời điểm hiện tại. 

Ngoài Balotelli, trong trận bán kết với TBN sắp tới tuyển Ý cũng không có sự phục vụ của hậu vệ Ignazio Abate vì chấn thương trật khớp bả vai. Còn bộ đôi: Andrea Pirlo và Riccardo Montolivo thì đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục cho trận đấu quan trọng đó.

Trận bán kết Confederations Cup thứ 2 giữa Tây Ban Nha và Ý sẽ diễn ra vào lúc 02g00 ngày 28-6 (giờ Việt Nam) trên sân Estadio Castelao ở thành phố Fortaleza (Brazil).

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên