17/09/2013 20:20 GMT+7

Con "trưởng thôn" Văn Hiệp: Bố luôn là nghệ sĩ của nhân dân

NGUYỄN HÀ
NGUYỄN HÀ

TTO - Ngày 17-9, ông Nguyễn Hải Anh, vụ trưởng Vụ Thi đua - khen thưởng, Bộ Văn hóa - thể thao & du lịch, cho biết bộ đã nhận được quyết định truy tặng danh hiệu NSƯT cho cố nghệ sĩ Văn Hiệp do Chủ tịch nước ký.

02JkHYCr.jpgPhóng to
Cố nghệ sĩ Văn Hiệp. Ảnh tư liệu

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online chiều 17-9, anh Nguyễn Văn Thắng, con trai cố nghệ sĩ Văn Hiệp, bày tỏ: “Gia đình tôi xin cảm ơn Đảng và Chính phủ đã ghi nhận những cống hiến của bố tôi cho nền nghệ thuật nước nhà. Tuy trước lúc nhắm mắt bố tôi không nhắc gì về chuyện này nhưng quyết định này hẳn sẽ làm cụ vui lòng nơi chín suối".

"Điều quan trọng hơn cả là những kiến nghị, tấm lòng của các đồng nghiệp và khán giả trong thời gian vừa qua cho thấy bố tôi luôn ở trong trái tim họ. Bố tôi luôn là nghệ sĩ của nhân dân. Gia đình tôi rất cảm động vì điều này”, anh Thắng nói thêm.

Khi nghệ sĩ Văn Hiệp từ trần tháng 4 vừa qua, nhiều đồng nghiệp cùng khán giả hâm mộ đã ký đơn đề nghị truy tặng danh hiệu NSƯT cho cố nghệ sĩ. Khán giả yêu mến Văn Hiệp bởi hình ảnh "trưởng thôn" quen thuộc và bởi hàng ngàn vở kịch, phim truyền hình, tiểu phẩm hài ông đã tham gia.

NGUYỄN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên