01/06/2014 15:00 GMT+7

Con trai Vua bóng đá Pele bị kết án 33 năm tù

H.D
H.D

TTO - Con trai của Vua bóng đá Pele là ông Edson Cholbi Nascimento (biệt danh Edinho) đã bị tòa án hình sự Praia Grande (Sao Paulo) kết án 33 năm tù về tội rửa tiền cho bọn buôn lậu ma túy.

Ông Edinho (43 tuổi) bị cảnh sát bắt giữ vào năm 2005 vì buôn bán ma túy và có liên hệ mật thiết với một băng đảng buôn ma túy khét tiếng ở thành phố Santos do Ronaldo "Naldinho" Duarte Barsotti cầm đầu. Ông Edinho đã thừa nhận mình bị nghiện ma túy nhưng lại một mực phủ nhận các cáo buộc buôn bán ma túy và khẳng định không hề dính líu đến băng đảng của Naldinho.

Sau khi có quyết định của tòa án, các phương tiện truyền thông Brazil cho biết, họ đã không thể liên lạc với Edinho nhưng xác nhận ông và các luật sư của mình ​​sẽ quyết định kháng cáo. Ngoài Edinho, tòa án cũng kết tội ba bị cáo khác 33 năm tù và ra lệnh tịch thu toàn bộ tài sản của họ, trong đó có khoảng 100 xe ô tô.

Trước khi dính vào vụ việc này, Edinho cũng đã phải ngồi tù 6 năm sau khi lái xe gây tai nạn khiến một người chết vào những năm 90. 

Edinho từng nói rằng cha ông chính là thần tượng của mình. Nhưng trái hẳn với Pele, Edinho có một sự nghiệp không mấy thành công khi những năm tháng gắn bó với bóng đá của ông kéo dài có 9 năm (từ 1990 đến 1999), trong đó ông có 5 năm thi đấu cho đội Santos (câu lạc bộ đã tạo nên tên tuổi của Pele) nhưng chỉ ra sân chưa được 10 lần.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pele Edinho