19/08/2014 09:01 GMT+7

Con trai Thành Long bị bắt vì trữ cần sa

NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph, Straits Times)
NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph, Straits Times)

TTO - Cảnh sát TQ ngày 18-8 đã xác nhận Phùng Tổ Danh - con trai ngôi sao võ thuật Hồng Kông Thành Long - bị bắt  vì tội tàng trữ cần sa.

Phùng Tổ Danh (phải) và Kha Chấn Đông bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng cần sa - Ảnh: Straits Times

Vụ bắt giữ diễn ra ngày 14-8 tại Đông Thành, Bắc Kinh. Cùng với Tổ Danh, nam diễn viên trẻ nổi tiếng Đài Loan là Kha Chấn Đông, 23 tuổi, cũng bị bắt. Kiểm tra ban đầu cho thấy cả hai đều có kết quả dương tính với cần sa.

Tại nhà của Tổ Danh ở Bắc Kinh, cảnh sát phát hiện 100g cần sa, cảnh sát đồng thời bắt một người đàn ông họ Su - kẻ đã bán chất cấm cho nam diễn viên này.

Theo Telegraph, việc Tổ Danh bị bắt có thể khiến Thành Long “bẽ mặt” bởi ngôi sao võ thuật từng đảm nhận vai trò “Đại sứ kiểm soát ma túy” của lực lượng cảnh sát Trung Quốc.  

Trang tin Giải trí Thượng Hải cho biết, Thành Long trước đó khuyên con trai mình không nên dành nhiều thời gian với Kha Chấn Đông.

Nam diễn viên họ Kha, người “bỗng dưng nổi tiếng” chỉ sau tác phẩm điện ảnh You’re apple of my eye (tựa tiếng Việt: Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi), đã hứa công khai rằng anh sẽ không dẫn Tổ Danh “đi lầm đường lạc lối”.

Hai cha con Thành Long và Phùng Tổ Danh - Ảnh: NYTimes

Phùng Tổ Danh, 32 tuổi, là con trai của Thàng Long với người vợ Lâm Phụng Kiều. Khi đang học đại học ở Mỹ, Tổ Danh đã quyết định bỏ ngang để nối nghiệp cha, trở thành một diễn viên. Tuy nhiên, con đường nghệ thuật của anh không mấy suôn sẻ.

Tổ Danh từng đóng chung với cha trong 1911 - tác phẩm điện ảnh thứ 100 của Thành Long - nhưng theo nhận định của giới phê đây lại chính là tác phẩm tệ nhất của anh cho đến nay.

NGUYÊN PHẠM (Theo Telegraph, Straits Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên