11/12/2015 13:21 GMT+7

​Con trai hiệu trưởng gọi điện dọa ném mìn nhà hiệu phó

TRÀ PHƯƠNG
TRÀ PHƯƠNG

TTO - Nghĩ mẹ và cô hiệu phó có chuyện xích mích trong công việc, con trai của hiệu trưởng gọi điện xưng là cán bộ UBND huyện và đe dọa nổ mìn nhà cô hiệu phó.

Trường THCS Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An - nơi cô Hương và cô Chinh đang công tác - Ảnh: D.H
Trường THCS Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An - nơi cô Hương và cô Chinh đang công tác - Ảnh: D.H

Sáng 11-12, ông Nguyễn Thế Hưng - bí thư Đảng ủy xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, Nghệ An - cho biết, Đảng ủy sẽ xử lý nghiêm việc người nhà cô Trần Thị Thu Hương, hiệu trưởng Trường THCS xã Nghi Trung gọi điện đe dọa “mang mìn nổ tung nhà” cô Phùng Thị Kim Chinh, hiệu phó.

Theo trình bày của cô Chinh với Đảng ủy xã Nghi Trung, cuối thánh 10-2015, đoàn thanh tra của huyện Nghi Lộc về làm việc tại Trường THCS Nghi Trung yêu cầu cô trình bày một số vấn đề liên quan tới việc dạy thêm, học thêm. Cô Chinh từ chối vì cho rằng chỉ làm chuyên môn, không phụ trách vấn đề tài chính của trường.

Ít ngày sau, cô Hương vào phòng cô Chinh tỏ vẻ không hài lòng về những phát biểu của cô trước đoàn thanh tra.

Sáng 1-11, cô Chinh nhận được cuộc điện thoại lạ, đầu dây bên kia là giọng một người đàn ông xưng là cán bộ UBND huyện lớn tiếng đe dọa. Cô Chinh tắt máy thì số máy này vẫn tiếp tục gọi đến.

Khi cô Chinh nhờ chồng nghe máy thì đàn ông này tiếp tục đe dọa “nói vợ im miệng, nếu không sẽ mang mìn tới nổ tung nhà”.

Lo sợ đến sự an toàn tính mạng của gia đình, cô Chinh kiểm tra số điện thoại trên thì biết đây là số thuê bao do cô Hương đứng tên. Sau đó, cô Hương đã thừa nhận người dùng máy của cô để gọi điện thoại đe dọa là con trai.

Ngày 25-11, tại cuộc họp kiểm điểm tại trường cô Hương đưa theo con trai 21 tuổi, đang là sinh viên ngành Luật tại một trường đại học ở Nghệ An đến tường trình lại vụ việc. Trước Chi bộ Trường THCS Nghi Trung, cô Hương xin tự nhận khuyết điểm trong công tác quản lý con cái.

“Tại buổi giải trình, cô Hương cho rằng ở nhà cô Hương nói chuyện điện thoại với đồng nghiệp về công việc, con trai vô tình nghe thấy. Vì thương mẹ nên con trai cô Hương gọi điện dọa cô Chinh. Hai mẹ con cô Hương cùng người thân đã đến nhà cô Chinh để xin lỗi về vụ việc”, ông Hưng cho biết thêm.

TRÀ PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên