10/11/2014 09:40 GMT+7

Con trai Beckham ký hợp đồng với Arsenal

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Cậu con trai đầu của cựu danh thủ David Beckham vừa khiến hàng loạt người hâm mộ Manchester United (M.U) phải ngỡ ngàng khi ký hợp đồng với... Arsenal!

Thông tin trên được đưa ra bởi tờ Daily Star của Anh. Tờ báo này cho biết, cậu con trai Brooklyn Beckham của huyền thoại một thời ở sân Old Trafford đã bắt đầu thử việc với Arsenal thời gian qua và sau khi gây ấn tượng với các HLV, Brooklyn vừa nhận được bản hợp đồng kéo dài đến hết mùa giải.

Trước đó, tài năng của Brooklyn đã thu hút các tuyển trạch viên của nhiều đội bóng lớn. Chelsea cũng từng thể hiện mong muốn ký hợp đồng với cầu thủ nhí này khi Brooklyn đang trong quá trình thử việc tại Fulham hồi năm ngoái.

Nguồn tin của tờ Daily Star còn cho hay: "Brooklyn rất tài năng và cậu ấy đã thể hiện được bản thân trong tất cả các khóa tập luyện, các trận đấu mỗi khi được ra sân. Có khá nhiều CLB hiện đang để mắt đến Brooklyn và việc cậu ấy được một đội bóng lớn ký hợp đồng là điều tất yếu. Mùa hè tới, có thể Brooklyn sẽ ký một bản hợp đồng có giá trị lớn với Arsenal".

Không chỉ có mình Brooklyn, nhiều khả năng hai cậu con trai nhỏ hơn của Beckham là Romeo (12 tuổi) và Cruz (9 tuổi) cũng sẽ ký hợp đồng với Arsenal trong thời gian tới bởi cả hai hiện đang tập luyện trong đội trẻ của Arsenal.

Tờ Daily Star còn cho biết, David Beckham vốn có mối quan hệ rất mật thiết với Arsenal cũng như HLV Arsene Wenger. Vì vậy, việc anh cho con trai mình ký hợp đồng với Arsenal không phải là điều quá bất ngờ. Hồi năm ngoái, Beckham cũng từng tiết lộ với báo điện tử Eurosport rằng: "Trong ba đứa con trai của tôi, có hai đứa ủng hộ M.U, còn một đứa ủng hộ Arsenal".

[box]

Beckham đến Việt Nam

Chiều nay (10-11), David Beckham sẽ có mặt tại Hà Nội để tham gia quảng bá một sự kiện. Ngày mai (11-11), tiềnvệ lừng danh một thời của M.U sẽ có mặt tại TPHCM và dự kiến có một cuộc gặp gỡ với giới truyền thông VN.

[/box]

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên