11/12/2011 13:35 GMT+7

Con gái Michael Jackson lần đầu đóng phim

THANH PHẠM (Theo AS)
THANH PHẠM (Theo AS)

TTO - Paris Jackson, con gái “vua nhạc pop” Michael Jackson, sẽ lần đầu tiên thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với vai chính trong bộ phim chuyển thể từ quyển tiểu thuyết ăn khách dành cho giới trẻ.

po6HBHzz.jpgPhóng to

Paris Jackson trong đêm nhạc tưởng nhớ người cha quá cố của mình - Ảnh: Reuters

Cô con gái 13 tuổi của vua nhạc pop sẽ vào vai Lundon O’Malley trong bộ phim Lundon’s bridge and the three keys (tạm dịch: Chiếc cầu của Lundon và ba chiếc chìa khóa) chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên. Nhân vật của Paris Jackson là một cô gái rất hiếu thảo với cha.

Bộ phim là sự kết hợp yếu tố hành động, hoạt hình, phép thuật, với nhiều tình tiết thú vị như biến một con cá heo thành người, một cậu bé tuổi teen thành một con chuồn chuồn. Phim chủ yếu đề cao tình yêu gia đình và sự kỳ diệu của niềm tin.

fXdQhoEi.jpgPhóng to

Bìa quyển truyện Lundon’s bridge and the three keys của tác giả Dennis H. Christen Lundon - Ảnh: AS

Mới 13 tuổi nhưng Paris Jackson khá chín chắn và có ngoại hình nhỉnh hơn so với độ tuổi.

Nhận xét về con gái vua nhạc pop, nhà sản xuất Stephen Sobisky nói: “Đó là một cô bé thông minh, dễ thương. Chúng tôi sẽ mang đến cho cô bé những trải nghiệm thú vị trong thời gian làm phim và sẽ tạo không khí thân mật như một gia đình. Với tôi, Paris giống như một đứa con trong nhà”.

Ngoài Paris Jackson, phim còn có sự tham gia của “vua truyền hình” Larry King và vợ ông Shawn Southwick, cùng các diễn viên Ted Lange, Joey Fatone. Dự kiến phim sẽ bấm máy vào tháng 1-2012.

Stephen Sobisky cho biết một nửa lợi nhuận trích từ bộ phim này sẽ được quyên góp cho các trường học.

THANH PHẠM (Theo AS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên