Xe
26/05/2012 16:36 GMT+7

"Cơn bão vàng" của Mercedes G-Class

THÚY QUỲNH (Theo Carscoop)
THÚY QUỲNH (Theo Carscoop)

TTO - Hãng chuyên độ xe German Special Customs quyết tâm làm mới ngoại hình chiếc Mercedes G-Class bằng phiên bản “độ” GoldStorm (tạm dịch: Cơn bão vàng).

TBDdqiUG.jpgPhóng to

Phiên bản "độ" từ Model G-Class của Mercedes-Benz khá hoàn hảo - Ảnh: Carscoop

Model G-Class của Mercedes-Benz vốn được thiết kế vào những năm 1970 cho giới quân đội, có khả năng chạy đường địa hình xấu, phức tạp, tuy nhiên mẫu xe này được đánh giá là có ngoại hình không được bắt mắt. Và thế là Hãng chuyên độ xe German Special Customs (GSC) quyết tâm cải thiện phương diện thẩm mỹ của chiếc G-Class.

Phiên bản GoldStorm từ GSC thay thế cụm đèn tròn của chiếc G-Class bằng hai bóng đèn chữ nhật, cũng như bỏ luôn logo ngôi sao ba cánh truyền thống của Mercedes bằng biểu tượng riêng của GSC. Phần mui và cản trước đã được tối ưu hóa hệ thống lỗ thông hơi, việc làm được nhận xét là “hơi thừa” bởi chiếc SUV nặng 2,5 tấn này không phải là xe đua để cần tản nhiệt phanh hãm và hệ thống động cơ đến như vậy.

iLjBMn3U.jpgPhóng to
yEziQbgO.jpg
0tKnB1gG.jpg

Phiên bản "độ" Mercedes G-Class đầy đam mê - Ảnh: Carscoop

Tuy GSC không tiết lộ bất cứ điều gì về việc họ có thay đổi phần nội thất xe cũng như động cơ hay không, một số tờ báo đã dựa vào ảnh chụp phần ống xả đuôi để dự đoán phiên bản GoldStorm được dựa trên chiếc Mercedes G550, vốn sở hữu động cơ V8 5,5 lít, tương ứng 382 mã lực cùng 530 mômen xoắn cực đại.

Cuối cùng, nếu cảm thấy những thông số vừa nêu là chưa đủ thỏa mãn cơn khát sức mạnh, các khách hàng luôn có thể lựa chọn phiên bản G63 AMG hoặc G65 AMG để thay thế, với thông số lần lượt là động cơ V8 tăng áp kép (twin-turbocharged) 5,5 lít với 544 mã lực và 759 mômen xoắn cực đại (G63) hoặc động cơ V12 tăng áp kép 6 lít với 612 mã lực cùng 1.000 mômen xoắn cực đại (G65).

THÚY QUỲNH (Theo Carscoop)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên