07/11/2016 08:04 GMT+7

Con bạc tố bị công an bắn hỏng mắt

TẤN LỰC - ĐOÀN CƯỜNG - TRẦN MAI
TẤN LỰC - ĐOÀN CƯỜNG - TRẦN MAI

TTO - Thấy các công an đến, nhiều người trong sới bạc bỏ chạy. Ông Phạm Văn Tình trèo lên mái ngói trốn cùng 2 người khác thì bị trúng viên đạn cao su vào mắt làm hỏng mắt.

*** Error ***
Ông Phạm Văn Tình phải múc bỏ một bên mắt sau khi bị trúng đạn cao su 

Chiều 6-11, ông Phạm Văn Tình (40 tuổi, trú tại xã Bình Long, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) cho biết khoảng 14g ngày 3-11, ông đến chơi xóc đĩa ở nhà một người quen tại xã Bình Thới (huyện Bình Sơn).

Thời điểm ông đến, trong nhà có hơn chục người đang cùng ngồi chơi. Một lúc sau, cả nhóm nghe tin công an đến nên cả sới bạc bỏ chạy. Bản thân ông Tình cũng trèo lên mái ngói trốn cùng hai người khác.

“Khi tôi leo lên mái nhà thì thấy một người mặc thường phục tên Vũ giơ súng ngắn bắn đạn cao su về phía tôi. Tôi đau quá và được hai người núp bên cạnh đưa xuống đất.

Đến khi xuống đất, tôi hỏi Vũ là sao anh bắn tôi nhưng Vũ chối là không bắn mà cho rằng tôi tự gây thương tích khi trèo lên mái nhà” - ông Tình cho biết.

Theo nguồn tin của PV tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, khuya 3-11, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Phạm Văn Tình từ Quảng Ngãi chuyển ra. Tại khoa mắt, các bác sĩ phát hiện mắt phải của bệnh nhân vỡ hết nhãn cầu, buộc phải múc bỏ, đồng thời lấy viên đạn cao su ra.

Trao đổi qua điện thoại, thượng tá Võ Văn Náo - trưởng Công an huyện Bình Sơn nói có nghe báo cáo vụ việc Công an xã Bình Thới cùng Công an huyện Bình Sơn truy bắt tụ điểm đánh bạc.

Khi công an đến có rất nhiều đối tượng tham gia đánh bạc bỏ chạy, một số người leo lên mái nhà và một người bị ngã dẫn tới chấn thương, chưa nghe thông tin có người bị bắn đạn cao su.

“Tôi sẽ cử lực lượng đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng để trực tiếp gặp và nắm lại tình hình” - thượng tá Náo nói.

TẤN LỰC - ĐOÀN CƯỜNG - TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên