02/05/2013 11:36 GMT+7

Colin Firth hợp tác cùng đạo diễn Woody Allen

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Telegraph)
NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Telegraph)

TTO - Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Colin Firth sẽ tham gia tác phẩm điện ảnh mới nhất của đạo diễn kỳ cựu Woody Allen.

uCwnSZjY.jpgPhóng to

Emma Stone và Colin Firth sẽ tham gia dự án phim mới nhất của đạo diễn kỳ cựu Woody Allen - Ảnh: Telegraph

Hãng BBC đưa tin tác phẩm của Woody Allen, hiện chưa có tên chính thức, sẽ được khởi quay tại miền nam nước Pháp vào cuối mùa hè năm nay.

Đây là tác phẩm thứ 8 mà đạo diễn người Mỹ này thực hiện tại châu Âu và là tác phẩm thứ 2 được lấy bối cảnh tại Pháp.

Trước đó, bộ phim Midnight in Paris (Nửa đêm ở Paris - 2011) của Allen từng rất thành công với doanh thu 155 triệu USD từ phòng vé.

Theo BBC, Emma Stone - nữ diễn viên trẻ người Mỹ nổi danh qua các tác phẩm như The Help (Người giúp việc) hay The Amazing Spiderman (Người nhện) - sẽ đồng hành cùng Colin Firth trong bộ phim này.

Ngoài tác phẩm hợp tác chung cùng đạo diễn Allen, thời gian tới Colin Firth - người từng đoạt giải Oscar cho vai diễn vua George VI trong phim The King’s speech (Diễn thuyết của vua George VI) còn bận rộn với nhiều dự án phim khác trong đó có phần 3 phim Nhật ký tiểu thư Jones.

Trong khi đó, khán giả hâm mộ Woody Allen sẽ có cơ hội thưởng thức Blue Jasmine - tác phẩm mới nhất của vị đạo diễn 77 tuổi này khi phim công chiếu tại Mỹ vào tháng 7 tới.

NGUYÊN PHẠM (Theo BBC, Telegraph)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên