25/02/2009 06:34 GMT+7

Coca-Cola và Venice

THANH GƯƠNG(Theo La Stampa)
THANH GƯƠNG(Theo La Stampa)

TT - Mấy ngày gần đây, nhiều hãng truyền thông Ý đưa tin Tập đoàn Coca-Cola đã ký kết thỏa thuận với ban quản trị thành phố Venice để lắp đặt các máy bán hàng tự động nước ngọt Coca-Cola và thức ăn đóng gói, bù lại Coca-Cola sẽ phải trả cho thành phố 2,1 triệu euro trong năm năm.

5ToTJNup.jpgPhóng to
Thành phố Venice

Tin này đã dấy lên cuộc khẩu chiến giữa báo chí và ban quản trị thành phố, vì theo báo chí, quyết định trên sẽ làm tổn thương đến mỹ quan và môi trường của thành phố. Nhưng ông thị trưởng Massimo Cacciari giải thích số tiền do Coca-Cola trả chính là để tài trợ các hoạt động bảo quản các di tích mỹ thuật. Và ông cũng đã “thách thức” báo chí nếu có khả năng thì cứ trả giúp số tiền trên cho thành phố.

Ngoài ra, ban quản trị thành phố cũng cho biết để giữ nét mỹ quan, các máy bán hàng tự động nói trên sẽ không mang logo Coca-Cola, và cũng sẽ được đặt ở những nơi kín đáo để không làm mất vẻ mỹ quan của thành phố nước Venice nổi tiếng.

THANH GƯƠNG(Theo La Stampa)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên