15/04/2012 05:50 GMT+7

Có số nhà tạm sao không gắn đồng hồ điện?

Lê Trần Yến Thi (P.Long Bình, Q.9, TP.HCM)
Lê Trần Yến Thi (P.Long Bình, Q.9, TP.HCM)

TT - Tôi mua đất và xây nhà tại đường số 7, P.Long Bình, Q.9 (TP.HCM). Gia đình tôi đã ở đây ổn định hơn ba năm qua và được UBND P.Long Bình cấp số nhà tạm là 53/2. Tháng 2 vừa qua tôi đến Công ty Điện lực Thủ Thiêm làm thủ tục gắn đồng hồ điện, nhưng nhân viên ở đây từ chối vì cho rằng nhà tôi chưa đủ điều kiện xin gắn đồng hồ điện.

Hiện nay những người ở trọ còn được xem xét gắn đồng hồ điện, cấp định mức điện, trong khi tôi có chỗ ở ổn định, có số nhà sao không được giải quyết? Gia đình tôi hiện phải câu nhờ điện của hàng xóm và nhiều trường hợp khác ở đây cũng rơi vào tình cảnh như tôi.

Ông Trần Xuân Lâm (phó giám đốc Công ty Điện lực Thủ Thiêm):

- Theo quy định, những trường hợp có nhà ở được UBND quận hoặc UBND phường cấp số nhà tạm đều được xem xét gắn đồng hồ điện. Trường hợp khách hàng liên hệ mà nhân viên từ chối giải quyết là sai. Chúng tôi sẽ cho kiểm tra xử lý nếu xác minh được nhân viên không chấp thuận yêu cầu chính đáng của khách hàng. Qua đây, chúng tôi đề nghị những khách hàng có số nhà tạm bị từ chối làm thủ tục hồ sơ liên hệ trở lại với Công ty Điện lực Thủ Thiêm để được giải quyết.

Lê Trần Yến Thi (P.Long Bình, Q.9, TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên