28/03/2008 01:20 GMT+7

Cơ sở đào tạo lái xe lừa đảo?

 N.ẨN thực hiện
 N.ẨN thực hiện

TT - * Tháng 3-2006, tôi đến doanh nghiệp tư nhân dạy nghề Tây Đông (đường Lạc Long Qu, P.5, Q.11, TP.HCM) đăng ký học lấy bằng lái xe bốn bánh và đã đóng tiền lần đầu 1,3 triệu đồng. Sau đó, cuối tháng 3-2006, tôi đóng tiếp 1 triệu đồng nữa.

Từ thư bạn đọc:

Thế nhưng, sau nhiều lần hẹn, đến tháng 3-2007 cơ sở này yêu cầu học viên đóng thêm 580.000 đồng để thi sát hạch lý thuyết. Sau đó, cơ sở này nhiều lần hẹn học viên thi thực hành, nhưng đến trước tết 2008, tôi đến cơ sở này thì họ đã dọn đi đâu mất. Hàng chục học viên chúng tôi mong các cơ quan chức năng vào cuộc để yêu cầu cơ sở này trả lại quyền lợi cho chúng tôi. (Hoàng Anh - Q.Tân Phú)

* Ông Dương Tự Lực - trưởng Phòng quản lý sát hạch và cấp giấy phép lái xe, Sở Giao thông công chính (GTCC) TP.HCM - trả lời:

- Doanh nghiệp tư nhân dạy nghề Tây Đông ở P.5, Q.11 không có giấy phép đào tạo lái xe. Theo chỉ đạo của Sở GTCC TP, ngày 8-5-2007, thanh tra Sở GTCC đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính vì đào tạo lái xe không có giấy phép hoạt động của cơ quan chức năng, và đã buộc doanh nghiệp này tháo gỡ bảng hiệu "đào tạo lái xe". Những trường hợp học viên chưa được doanh nghiệp Tây Đông giải quyết quyền lợi thỏa đáng, cần liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp này hoặc chính quyền địa phương có chức năng quản lý doanh nghiệp để được giải quyết quyền lợi.

 N.ẨN thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên