08/01/2010 12:36 GMT+7

"Cô nàng ngổ ngáo" sánh vai cùng Chương Tử Di

NGUYÊN PHẠM (Theo Cri, Hancinema)
NGUYÊN PHẠM (Theo Cri, Hancinema)

TTO - Công ty quản lý Sidus HQ của "cô nàng ngổ ngáo" Jeon Ji Hyun vừa thông báo nữ diễn viên Hàn Quốc này sẽ tham gia diễn xuất cùng Hoa đán Chương Tử Di trong bộ phim Snow Flower and the secret fan.

Chương Tử Di tiếp tục sản xuất phim

E03NNKsu.jpgPhóng to
Diễn viên Jeon Ji Hyun - Ảnh: Hancinema

Dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Mỹ gốc Hoa Lisa See, Snow Flower and the secret fan là câu chuyện về tình bạn gắn bó giữa hai người phụ nữ sống ở miền núi tỉnh Hồ Nam vào thế kỷ 19 - Lily và Snow Flower. Qua những bức thư được viết bằng ngôn ngữ Nv Shu - kí hiệu đặc biệt của những người phụ nữ xưa, họ đã cùng nhau chia sẻ những ước mơ, hi vọng, vượt qua nỗi cô đơn và sự hà khắc của xã hội phong kiến thời bấy giờ.

HYOgwPjk.jpgPhóng to
Diễn viên kiêm nhà sản xuất Chương Tử Di

Trong phim Jeon Ji Hyun vào vai Lily còn Chương Tử Di đảm nhận vai Snow Flower. Theo Sohu.com, vai nam chính dự kiến sẽ được giao cho một trong bốn thành viên của nhóm nhạc Đài Loan F4 (Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Chu Hiếu Thiên và Ngô Kiến Hào).

Đây là bộ phim thứ hai Chương Tử Di tham gia trong vai trò nhà sản xuất. Trước đó, cô đã mời Thư Kỳ vào vai nữ chính Snow Flower nhưng người đẹp Đài Loan từ chối.

Snow Flower and the secret fan sẽ do Wayne Wang - người từng được biết đến qua những bộ phim như Smoke, The joy luck club, Maid in Manhattan làm đạo diễn. Hiện tại, Jeon Ji Hyun đã bay sang Trung Quốc để chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên tại Thượng Hải.

NGUYÊN PHẠM (Theo Cri, Hancinema)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên