31/03/2017 14:00 GMT+7

​Cơ hội ưu đãi nhận voucher quà tặng 12.000 USD từ USIS Group

T.T
T.T

Nhằm tri ân quý khách hàng nhân dịp cuối cùng trước thời hạn ngày 28-4 sắp tới, USIS Group trân trọng gửi tặng đến quý vị một Voucher quà tặng đặc biệt trị giá 12.000 USD.

Đầu tư cho tương lai con cái và gia đình theo hướng hội nhập thế giới nhằm nâng cao chất lượng và thịnh vượng cho cuộc sống hiện là lối sống và xu hướng phát triển mới trong những năm gần đây. Theo đó thế hệ thanh niên trẻ được cha mẹ đầu tư cho du học và xây dựng tương lai tốt đẹp ở môi trường quốc tế đẳng cấp và chuyên nghiệp với lợi thế và tư cách của công dân toàn cầu. Xu hướng mới này đang thu hút ngày càng nhiều các cha mẹ có điều kiện, quan tâm và cam kết đầu tư cho tương lai tốt đẹp cho con cái và gia đình. 

Với sứ mệnh “Góp tay xây dựng thế hệ trẻ Việt Nam có tài, trí xứng tầm thế giới”, suốt gần 8 năm qua USIS Group tự hào là đơn vị uy tín với thành tích hỗ trợ hàng trăm gia đình trong việc đầu tư sang Mỹ với mục đích định cư, du học và phát triển kinh doanh, đặc biệt tiết kiệm hơn 5 triệu USD tiền du học cho hàng trăm gia đình Việt Nam nhờ quyền lợi ưu đãi từ việc đầu tư thẻ xanh Mỹ. Đối tác chiến lược của USIS Group là những hãng luật di trú, các tập đoàn tài chính và bất động sản hàng đầu Mỹ đã và đang nỗ lực liên tục đồng hành, chia sẻ và mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam những dịch vụ trọn gói với nhiều giá trị gia tăng xứng tầm, thể hiện cam kết mạnh mẽ của USIS Group vì một tương lai phát triển bền vững và ổn định cho các cá nhân và gia đình của họ.

Đồng hành cùng với USIS Group là những hãng luật di trú, những tập đoàn tài chính và bất động sản hàng đầu Mỹ 

Nhằm tri ân Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trên chặng đường gần 8 năm phát triển mạnh mẽ của USIS Group, đồng thời tận dụng cơ hội ưu đãi cuối cùng với mức đầu tư chỉ với 500.000 USD/suất trước thời hạn ngày 28/4/2017 sắp tới (sau thời hạn này, Cục An Ninh Nội Địa Mỹ đang đề xuất tăng mức đầu tư chương trình EB-5 từ 1,35 - 1,8 triệu USD), USIS Group hân hạnh giới thiệu đến Quý vị món quà đặc biệt với nội dung cụ thể như sau:

Với mỗi khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đủ đợt 1 cho chương trình đầu tư EB-5 tại các văn phòng của USIS Group trên toàn quốc kể từ ngày 30-03 đến hết ngày 30-04-2017, chúng tôi trân trọng gửi tặng đến Quý vị một Voucher Quà tặng trị giá 12.000 USD. Theo đó, mỗi Voucher sẽ bao gồm một chuyến du lịch Mỹ trị giá 3.000 USD nhằm trực tiếp tham quan dự án LinkNYC của đối tác NYCRC (Trung tâm Vùng Thành phố New York); tham quan các thắng cảnh tại New York (tượng Nữ thần Tự Do - biểu tượng của nước Mỹ) và Washington DC (Nhà Trắng, Nhà Tưởng Niệm các đời Tổng thống Mỹ, Bảo tàng Không gian, Lễ Hội Hoa Anh Đào…). Với thời tiết tuyệt đẹp, nhiều lễ hội hấp dẫn để cả gia đình tham quan và khám phá thì Mỹ cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các hoạt động mua sắm. Đây cũng là lý do mà đông đảo du khách Việt mong muốn được một lần ghé thăm xứ cờ hoa.

Với thời tiết tuyệt đẹp, nhiều lễ hội hấp dẫn để cả gia đình tham quan và khám phá thì Mỹ cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các hoạt động mua sắm

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ tư vấn định cư EB5, USIS Group thấu hiểu những trăn trở và vướng mắc của đa số khách hàng trong vài năm đầu chuyển tới sinh sống tại Mỹ liên quan đến sự khác nhau về môi trường sống, văn hóa, cách thức kinh doanh, công ăn việc làm, lựa chọn mua nhà, tìm kiếm trường học phù hợp cho con cái, và cả những việc chuyên môn như khai thuế, quy định pháp lý về làm ăn kinh doanh…  Chính vì vậy, ngoài tour du lịch Mỹ, kèm theo mỗi Voucher, USIS Group giới thiệu đến Quý vị 9 gói dịch vụ gia tăng giá trị hấp dẫn (trị giá 1.000 USD/dịch vụ) dành cho các khách hàng, được chia thành 3 nhóm chính gồm có: 

- Nhóm Hội nhập (Tư vấn du học, Tư vấn đầu tư bất động sản tại Mỹ, Hội nhập đời sống tại Mỹ);

- Nhóm Kinh doanh (Tư vấn giấy phép kinh doanh tại Mỹ, Dịch vụ Business Center, Tư vấn đầu tư kinh doanh tại Mỹ);

- Nhóm Nâng cao (Học và luyện tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Apollo, Tư vấn thuế với các chuyên gia, Sinh trắc học dấu vân tay và định hướng giáo dục). 

Voucher trị giá 12.000 USD bao gồm tour du lịch Mỹ và 9 gói dịch vụ gia tăng

Ứng với mỗi chủ đề, quý khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp bởi những chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư EB-5, tài chính, kinh doanh bất động sản, phát triển kinh doanh, giáo dục, thuế và luật pháp với thâm niên nhiều năm sinh sống và làm việc trong các tổ chức và tập đoàn lớn tại Mỹ như: giáo sư Hà Tôn Vinh (Chuyên gia về tư vấn du học Mỹ và định hướng giáo dục), giáo sư Trần Văn Hiển (Chuyên gia về Tư vấn thuế và giấy phép kinh doanh tại Mỹ), Trần Anh Tuấn (Chuyên gia về phát triển kinh doanh và dịch vụ Business Center), và chủ tịch USIS Group - ông Chris Lộc Đào (chuyên gia về tư vấn hội nhập đời sống và đầu tư bất động sản tại Mỹ).

GS Hà Tôn Vinh (nguyên cố vấn cấp cao của USIS Group) từng là trợ lý đặc biệt của Nhà trắng trong nhiệm kỳ đầu của Tổng thống Reagan sẽ  giới thiệu về chủ đề “Tư vấn giáo dục Mỹ” nhằm giúp con em nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng hơn về tiêu chí tuyển sinh của các trường danh tiếng, qua đó xây dựng lại kế hoạch học tập đúng đắn, tạo một hồ sơ nhập học (resume) ấn tượng, đi cùng với các chương trình học bổng hấp dẫn... để biến giấc mơ học tập tại một trường đại học hàng đầu ở Mỹ thành hiện thực.

GS Trần Văn Hiển (cố vấn cấp cao USIS Group) làm việc và sinh sống tại Hoa Kỳ trên 44 năm qua. Với chức vụ CPA (kế toán viên công chứng – danh hiệu kế toán kiểm toán toàn cầu dành cho các nhà lãnh đạo kinh doanh chiến lược) nên ông hiểu rõ hệ thống thuế, kiểm toán, tài chính, thành lập công ty và cấp giấy phép kinh doanh của Mỹ. Ông sẽ giới thiệu về “Luật thuế và cách thức đầu tư kinh doanh tại Mỹ” cho các khách hàng của USIS Group.

Ông Trần Anh Tuấn (GĐĐH USIS Consulting) là chuyên gia về thương hiệu, xúc tiến thương mại đầu tư và phát triển kinh doanh hơn 26 năm sẽ giới thiệu về chủ đề “Xúc tiến thương mại Việt-Mỹ và cơ hội phát triển tiềm năng kinh doanh tại Mỹ”, cầu nối xúc tiến và thúc đẩy quan hệ Việt - Mỹ trong các lĩnh vực thương mại đầu tư.

Ông Chris Lộc Đào (chủ tịch USIS Group) là người có gần 30 năm kinh nghiệm quản trị và kinh doanh tại Mỹ đã có tầm nhìn chiến lược về bất động sản tại Mỹ sẽ đưa ra những lý do nên đầu tư vào bất động sản Mỹ, như một lời khuyên hữu ích dành cho khách hàng của USIS Group.

Thông qua chương trình Voucher quà tặng đặc biệt lần này, USIS Group hy vọng đây sẽ là dịp để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã đặt niềm tin và đồng hành cùng chúng tôi trong chương trình đầu tư EB-5. Đây cũng chính là cam kết của chúng tôi trong việc tối ưu hóa quyền lợi khách hàng bằng cách đem đến cho quý vị nhiều giá trị gia tăng thiết thực trong việc hội nhập Mỹ thành công cho con cái và gia đình.

Với định hướng chiến lược khác biệt so với những đơn vị tư vấn định cư hiện nay, USIS Group đã và đang theo đuổi phương châm “khách hàng là người thân”, luôn lấy thành công của khách hàng làm trọng tâm để phát triển, chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng nhiều dịch vụ khác nhau với những giá trị khác biệt hướng đến sự hội nhập thành công vào Mỹ cho khách hàng, Sự ổn định cuộc sống, an cư lạc nghiệp, tương lai con em nhà đầu tư, sự thịnh vượng và hạnh phúc với chất lượng cuộc sống cao của gia đình nhà đầu tư đó mới là mục tiêu lớn nhất mà chúng tôi hướng đến và cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình khám phá vùng đất mới và hiện thực hóa giấc mơ Mỹ.

Mọi thắc mắc về chương trình quà tặng voucher 12.000 USD (bao gồm thể lệ thực hiện chương trình tour du lịch Mỹ và hình thức 9 gói dịch vụ gia tăng), quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được hướng dẫn và giải đáp cụ thể: 0909 337 657 (TP.HCM) - 0909 337 647 (Hà Nội) - 0903 144 586 (Đà Nẵng) - 0909 339 786 (Cần Thơ)

Để biết thêm các thông tin khác, quý khách hàng vui lòng truy cập tại:

Website: www.usis.us - Email: info@usis.us

Fanpage: www.facebook.com/dautumy

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: USIS Group