03/06/2016 08:00 GMT+7

​Cơ hội sở hữu nhà phố thương mại Golden Center City

TDV
TDV

Thời gian gần đây, nhu cầu đầu tư vốn vào lĩnh vực bất động sản đang gia tăng rõ rệt. Trong đó, phân khúc nhà phố có khả năng khai thác thương mại được nhiều nhà đầu tư săn tìm nhờ khả năng gia tăng giá trị bền vững và mang lại lợi nhuận hấp dẫn.

Bất động sản thương mại được săn đón

Không chỉ nổi tiếng là “thành phố công nghiệp”, mỗi năm thu về hàng tỉ đô la Mỹ vốn đầu tư nước ngoài (FDI), Bình Dương còn được ví như là “điểm đến vàng” dành cho các tập đoàn bán lẻ quốc tế. Tính đến nay, trên địa bàn Bình Dương đã góp mặt hàng loạt “anh tài” trong ngành bán lẻ quốc tế với những kế hoạch kinh doanh dài hạn như Metro, Lotte, Aeon… Không chỉ một địa điểm, các “đại gia” này còn chuẩn bị sẵn kế hoạch mở hàng loạt trung tâm thương mại – kết hợp vui chơi giải trí, ẩm thực tại Bình Dương khi điều kiện thị trường chín muồi.

Chính sự phát triển về thương mại đã kéo theo nhu cầu tìm kiếm các bất động sản có khả năng khai thác kinh doanh tại Bình Dương tăng cao. Bởi phân khúc thị trường này có tiềm năng mang lại lợi nhuận và đảm bảo giá trị tài sản bền vững hơn nhiều so với các phân khúc sản phẩm khác của thị trường bất động sản.

Golden Center City sẽ trở thành một đô thị thương mại, là đầu mối giao thương kết nối làm ăn dành cho các tiểu thương, doanh nhân.

Theo ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc Công ty Jones Lang LaSalle Vietnam, Việt Nam đang trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với dòng vốn đầu tư nước ngoài trong trung hạn so với nhiều quốc gia Đông Nam Á khác mà bất động sản là lĩnh vực điển hình. Trong đó, với tỷ suất sinh lời từ 9-11%, nếu so với mức lợi nhuận từ 6-7% của phân khúc nhà ở, rõ ràng bất động sản thương mại có sức hấp dẫn hơn hẳn.

Trên thực tế, không chỉ ở những đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, bất động sản thương mại mới lên cơ sốt nóng. Thời gian vừa qua, những địa phương phát triển kinh tế năng động như Bình Dương, Đồng Nai cũng thu hút đông đảo các nhà đầu tư đến tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản thương mại. Chẳng hạn, mới đây Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã gây tiếng vang lớn khi chào bán thành công hàng ngàn nền đất thuộc ba dự án tại Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu gồm Khu dân cư – phố chợ Phước Thái, khu đô thị thương mại dịch vụ Phú Mỹ Center City và khu đô thị Đại Phước Center City. Một số dự án có khả năng khai thác thương mại do Kim Oanh phân phối tại Bình Dương cũng đã tăng giá từ 30 – 40% chỉ sau một thời gian rất ngắn.

Golden Center City: sức hấp dẫn của đầu mối giao thương

Tại tỉnh Bình Dương, thị xã Bến Cát chính là một trong những điểm sáng về tốc độ phát triển kinh tế - xã hội. Trong thời gian ngắn, Bến Cát đã chuyển đổi thành công cơ cấu kinh tế từ nông nghiệp sang công nghiệp và thương mại - dịch vụ, qua đó giúp cho các bất động sản thương mại liên tục tăng giá.

Dự kiến thị xã Bến Cát sẽ trở thành đô thị loại III vào năm 2020. Theo giới đầu tư, khi đó, bất động sản thương mại sẽ càng trở nên khan hiếm và giá trị chắc chắn sẽ tăng rất cao.

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, dự kiến vào giữa tháng 6-2016, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh sẽ phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group) công bố khu đô thị thương mại dịch vụ Golden Center City tại trung tâm thị xã Bến Cát. Với quy mô gần 14 héc ta nằm ngay mặt tiền quốc lộ 13, kết nối trực tiếp đến thành phố mới Bình Dương, Golden Center City cung cấp các sản phẩm nhà phố thương mại kèm theo hệ thống tiện ích khép kín hoành tráng. Trong đó, hai điểm nhấn quan trọng chính là chợ Bến Cát 2 và tòa nhà văn phòng - thương mại Kim Oanh Plaza, nơi cung cấp đầy đủ các tiện ích dịch vụ từ bình dân đến cao cấp cho cư dân sinh sống trong dự án lẫn khu vực lân cận.

Với hệ thống tiện ích khép kín hoành tráng, Golden Center City cung cấp đầy đủ các tiện ích dịch vụ từ bình dân đến cao cấp cho cư dân sinh sống trong dự án lẫn khu vực lân cận.

Cụ thể, chợ Bến Cát 2 là nơi đáp ứng nhu cầu của các tiểu thương cung cấp hàng hóa tiêu dùng hàng ngày cho cư dân trong khi Kim Oanh Plaza là nơi tập hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, ẩm thực và các sản phẩm cao cấp phục vụ nhu cầu của nhóm khách hàng thành đạt, doanh nhân và chuyên gia đang làm ăn tại Bình Dương. “Chúng tôi sẽ biến Golden Center City thành một đô thị thương mại, là đầu mối giao thương kết nối làm ăn dành cho các tiểu thương, doanh nhân. Qua đó, các chủ sở hữu bất động sản tại đây cũng sẽ hưởng lợi rất nhiều do giá trị tài sản sẽ tăng cao hoặc cũng có thể dễ dàng khai thác kinh doanh nhiều ngành nghề”, ông Nguyễn Thuận, Tổng giám đốc Công ty Thuận Lợi, nhấn mạnh.

Tại Golden Center City, các căn nhà phố được thiết kế một trệt một lửng; một trệt một lầu; một trệt hai lầu và một trệt một lửng một lầu mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt, các mẫu nhà không chỉ thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu cổ điển mà còn tối đa hoá khả năng khai thác kinh doanh tại các tầng trệt.

Được biết, giá bán của dự án rất hấp dẫn, chỉ từ 270 triệu đồng/nền đất hoặc 590 triệu đồng/căn nhà xây sẵn, áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt. Khi giao dịch thành công, khách hàng sẽ được tham gia chương trình Tri ân khách hàng sáu tháng cuối năm 2016 của Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh với tổng giá trị lên đến 15,5 tỉ đồng bao gồm: 1 xe Toyota Camry, 1 căn nhà 1 trệt 1 lầu, 10 xe Honda SH, 10 xe Honda Air Blade và hàng loạt quà tặng hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh

Website: diaockimoanh.com.vn - goldencentercity.vn

Hotline: 0988 12 12 12   

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên