16/11/2016 16:00 GMT+7

​Cơ hội nhận học bổng khi dự triển lãm QS World MBA Tour và QS World Grad School Tour

TDV
TDV

Ngày 22 và 23-11 tới tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, TP.HCM sẽ diễn ra Triển lãm giáo dục QS World MBA Tour và QS World Grad School Tour.

QS World MBA Tour là triển lãm dành cho các thí sinh quan tâm đến chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh Doanh của các trường hàng đầu thế giới. Sự kiện này diễn ra vào Thứ 3 ngày 22-11, từ 15g30 đến 21g00. Đăng ký tham gia miễn phí: www.topmba.com/hcmc. Khuyến khích ứng viên đăng ký sớm.

Còn QS Grad School Tour là triển lãm dành cho các thí sinh quan tâm đến các chương trình Sau Đại học. Triển lãm diễn ra vào Thứ Tư ngày 23-11 từ 15g đến 20g với nhiều ngành khác nhau. Đăng ký tham dự miễn phí: www.topuniversities.com/hcmc. Khuyến khích ứng viên đăng ký sớm.

Đến triển lãm, thí sinh có cơ hội nhận những suất học bổng với tổng trị giá lên tới 1,7 triệu USD. Các trường tham gia: University of Oxford (Anh); NUS, SMU (Singapore); University of San Francisco (Mỹ); University of Melbourne (Úc)...

Học bổng QS được cấp cho các thí sinh tham gia hội thảo trên toàn thế giới với các đối tượng và điều kiện riêng, chỉ dành cho các thí sinh đăng kí và đến tham gia triển lãm.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên