16/11/2015 05:44 GMT+7

Cơ hội nằm trong tay Ireland

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - 2g45 ngày 17-11 (giờ VN), CH Ireland sẽ gặp Bosnia - Herzegovina trên sân nhà ở trận lượt về vòng play-off Euro 2016 (HTV9 và HTVTT THTT), trong trận đấu mà họ nắm trong tay nhiều lợi thế để giành vé dự VCK.

Ngoài sân nhà, lợi thế lớn thứ hai của Ireland là tỉ số hòa 1-1 trên sân của Bosnia - Herzegovina ở trận lượt đi diễn ra rạng sáng 14-11. Với tỉ số này, Ireland chỉ cần kết quả hòa 0-0 trong trận lượt về rạng sáng mai là giành vé đến Pháp dự VCK. Một tin vui nữa đến với đội tuyển Ireland là họ có gần như đầy đủ nhân sự mạnh nhất để đón tiếp Bosnia - Herzegovina tại Dublin, với John O'Shea và Jon Walters trở lại sau án treo giò trong khi tiền đạo Shane Long đã hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Tiền vệ James McCarthy (trái)  -  một trong niềm hi vọng của đội tuyển CH Ireland trong trận gặp Bosnia. Ảnh: Reuters

Về phía Bosnia - Herzegovina, dù có phần thất vọng với kết quả ở lượt đi, qua đó đánh mất lợi thế trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp nhưng HLV Mehmed Bazdarevic vẫn rất tự tin về cơ hội của đội. Báo điện tử Goal.com dẫn lời ông Mehmed Bazdarevic: “Bàn thắng của Edin Džeko ở trận lượt đi giúp đội bóng chúng tôi có quyền hi vọng đi tiếp. Bosnia - Herzegovina là đội bóng mạnh và có những cầu thủ chất lượng, nhưng chúng tôi cần phải thể hiện nhiều hơn nữa nếu muốn giành vé đến Pháp”.

Ukraine và Thụy Điển tạm chiếm ưu thế

Rạng sáng 15-11, Ukraine và Thụy Điển đã giành chiến thắng trên sân nhà ở lượt đi vòng play-off Euro 2016 để tạm nắm trong tay lợi thế giành vé đi tiếp. Thụy Điển hạ Đan Mạch 2-1 nhờ hai bàn thắng của Emil Forsbergn (phút 45) và Zlatan Ibrahimovic (phút 50). Cũng trên sân nhà, Ukraine thắng Slovenia 2-0.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên