13/04/2018 06:11 GMT+7

Cơ hội mong manh cho tuyển nữ VN

N.K.
N.K.

TT - Muốn giành vị trí thứ ba ở bảng để đá play-off dự World Cup 2019, đội tuyển nữ VN buộc phải đánh bại Hàn Quốc ở lượt trận cuối bảng B VCK Asian Cup 2018 diễn ra tại Jordan vào 20h45 hôm nay (13-4).

Tuyển nữ VN (áo đỏ) buộc phải thắng Hàn Quốc mới có thể giành quyền đá play-off tranh suất dự World Cup 2019. Ảnh: AFC

Hai trận thua liên tiếp trước Nhật Bản 0-4 và Úc 0-8 đã khiến cơ hội giành vé đi tiếp của tuyển nữ VN gần như không còn. Trong khi đó, Hàn Quốc là đội bóng ở cửa trên so với tuyển VN. Mặt khác, do chỉ mới có 2 điểm nên Hàn Quốc quyết thắng đậm tuyển VN để có thể giành vé trực tiếp dự World Cup 2019. Không muốn các học trò gặp áp lực trước khi bước vào trận đấu với Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung đã cho toàn đội nghỉ xả hơi đi tham quan thủ đô Amman để thư giãn tinh thần vào chiều 11-4.

Đánh giá về đối thủ Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung nói: “Hàn Quốc đã cầm hòa hai đối thủ mạnh nhất bảng là Nhật Bản và Úc. Họ có thể lực, tầm vóc tốt. Do đó, chúng tôi sẽ phải tiếp tục duy trì lối đá phòng ngự trước khi tìm kiếm cơ hội ghi bàn”. Về phần mình, HLV Yoon Duk Yeo cũng tỏ ra khá thận trọng trước trận gặp đội tuyển nữ VN. Phát biểu trên trang điện tử của LĐBĐ châu Á (AFC), ông Yoon Duk Yeo nói: “Đây có thể là trận đấu khó khăn của chúng tôi”.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên