12/11/2011 02:05 GMT+7

Cơ hội mài sắc hàng công

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - Trận đấu với đối thủ yếu U-23 Brunei lúc 16g chiều nay 12-11 trên sân Lebak Bulus (VTV2 THTT) là cơ hội tốt cho các chân sút U-23 Việt Nam rèn lại kỹ năng dứt điểm.

TT - Trận đấu với đối thủ yếu U-23 Brunei lúc 16g chiều nay 12-11 trên sân Lebak Bulus (VTV2 THTT) là cơ hội tốt cho các chân sút U-23 Việt Nam rèn lại kỹ năng dứt điểm.

Qua ba trận đấu, U-23 Brunei chỉ mới có 1 điểm. Với đội bóng đã thủng lưới tám bàn và chỉ ghi được ba bàn thắng như U-23 Brunei, các cầu thủ U-23 VN bước vào trận đấu này với tâm trạng rất thoải mái. Mối bận tâm nếu có của tuyển U-23 VN là làm sao vừa bảo toàn lực lượng vừa cải thiện khả năng dứt điểm nhằm giành chiến thắng với tỉ số đậm để có thể vươn lên đầu bảng (U-23 Myanmar thắng U-23 Brunei 4-0 trong trận đấu diễn ra ngày 9-11).

Ngoài vị trí hậu vệ trái chắc chắn phải thay đổi do Ngọc Anh đã nhận hai thẻ vàng, HLV Goetz nhiều khả năng sẽ có bốn sự thay đổi nữa. Huỳnh Phú sẽ trở lại đá cặp trung vệ cùng Long Giang. Quốc Long sẽ lần đầu tiên được ra sân ở SEA Games 26 thay hậu vệ phải Văn Hoàn chơi rất hay trong trận thắng Đông Timor. Văn Thắng sau ba trận chơi không thành công và bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn khi được đôn lên đá tiền đạo sẽ được HLV Goetz đưa trở lại vị trí sở trường tiền vệ phải. Hoàng Thiên sẽ đá cặp tiền đạo cùng Văn Quyết.

Chiều 11-11, đội tuyển U-23 VN đã có buổi tập nhẹ chưa đầy một tiếng đồng hồ trên sân Bea Cukai. Ở buổi tập này, không khí toàn đội khá vui vẻ và tin tưởng sẽ có một chiến thắng “hoành tráng” trước U-23 Brunei.

N.KHÔI

Thủ môn Bửu Ngọc. Hậu vệ phải Quốc Long, cặp trung vệ Long Giang - Huỳnh Phú, hậu vệ trái Xuân Hiếu. Cặp tiền vệ trung tâm Trọng Hoàng - Văn Bình, tiền vệ phải Văn Thắng, tiền vệ trái Thành Lương. Cặp tiền đạo Hoàng Thiên - Văn Quyết.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên