27/08/2010 18:18 GMT+7

Cơ hội học bổng cho tài năng trẻ ngành dược

L.ANH
L.ANH

TTO - Đây là chương trình học bổng mang tiên “Vietnam Pharma Silicon”, lần đầu tiên tổ chức dành riêng cho tài năng trẻ ngành dược.

Theo đó, sinh viên năm thứ 4 và thứ 5 đang theo học ĐH Dược Hà Nội, Khoa dược- ĐH Y dược TPHCM, Khoa hoá các trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, ĐH Khoa học tự nhiên Hà Nội và TPHCM, dược sỹ, cử nhân hoá tốt nghiệp không quá 5 năm từ các trường kể trên, học lực khá trở lên, có đam mê và định hướng đề tài nghiên cứu 1 trong 3 lĩnh vực hoá dược, dược liệu và công nghệ bào chế dược phẩm đều có thể nộp hồ sơ xin học bổng.

Theo Ban tổ chức, học bổng kể trên có giá trị từ 2000 USD (60 suất) đến 45.000 USD (5 suất), tuỳ chương trình, riêng phần được trao trong 2 năm 2010-2011, dành cho các mục đích chi phí sinh hoạt, học tập, du học nước ngoài, nghiên cứu trị giá 7 tỷ đồng.

Trước mắt Ban tổ chức dự kiến sẽ thực hiện chương trình này trong 20 năm với tổng kinh phí lên đến 24,9 triệu USD, nhằm hỗ trợ tối ưu cho tài năng trẻ của ngành dược, một trong những ngành mũi nhọn cần thiết trong đời sống, nhưng đang rất thiếu nhân lực hiện nay ở Việt Nam. Đơn xin học bổng có thể tải từ www.tainangtre.com.vn.

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên