18/03/2012 05:40 GMT+7

Cơ hội để M.U tăng tốc

Q.T.
Q.T.

TT - Manchester United (M.U) đến làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton đêm nay 18-3 (THTT lúc 20g30 trên kênh K+1). Đây được xem là cơ hội để M.U giành trọn 3 điểm và tăng tốc cho cuộc đua giành chức vô địch.

TT - Manchester United (M.U) đến làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton đêm nay 18-3 (THTT lúc 20g30 trên kênh K+1). Đây được xem là cơ hội để M.U giành trọn 3 điểm và tăng tốc cho cuộc đua giành chức vô địch.

M.U hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 67 điểm (hơn 1 điểm so với đội nhì bảng Manchester City - M.C). Ở vòng này, M.C sẽ đối mặt với đối thủ khó chơi Chelsea trên sân nhà Etihad. Do Chelsea đang có phong độ tốt và rất cần điểm để giành suất dự Champions League nên họ sẽ chiến đấu hết mình. Điều này khiến nhiều khả năng M.C sẽ bị mất điểm. Do đó, M.U có thể tận dụng thời cơ này gia tăng cách biệt. Đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của M.U do họ có lực lượng mạnh hơn nhiều so với Wolverhampton - đội đang xếp áp chót trên bảng tổng sắp với 22 điểm.

Chưa hết, ở trận này M.U có đầy đủ trụ cột. Trong đó, tiền đạo Wayne Rooney đang có phong độ cực tốt với 27 bàn trong 32 trận mùa này. Còn Wolverhampton nhiều khả năng vắng tiền vệ Jamie O’Hara và Nenad Milijas do chấn thương. Thời gian gần đây, Wolverhampton chơi không tốt khi chỉ giành được 1 điểm sau bốn vòng đấu, để thủng lưới 14 bàn và chỉ ghi được 3 bàn. Điều duy nhất Wolverhampton có thể trông đợi là lợi thế sân nhà và tinh thần quyết tử của các cầu thủ trong bối cảnh bị dồn vào bước đường cùng, phải kiếm điểm để trụ hạng.

Hãng cá cược châu Á đánh giá: M.U chấp Wolverhampton một trái rưỡi. Còn bình luận viên BBC Mark Lawrenson dự đoán M.U thắng với cách biệt hai bàn.

Everton bị cầm chân

Everton đã bị Sunderland cầm hòa 1-1 trên sân nhà Goodison Park đêm 17-3 ở trận tứ kết Cúp FA. Ở trận đấu này, đội khách Sunderland nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn mở tỉ số ở phút 12 do công của hậu vệ Phil Bardsley với cú sút xa từ khoảng cách hơn 20m.

Sau đó Everton vùng lên mạnh mẽ, và tiền vệ người Úc Tim Cahill thực hiện cú đánh đầu nối cân bằng tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 23. Thời gian còn lại, Everton tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng tất cả đều bị thủ môn Mignolet (Sunderland) xuất sắc cản phá. Với việc bất phân thắng bại ở trận này, hai đội sẽ phải đấu lại trên sân Ánh Sáng của Sunderland ngày 27-3.

Q.T.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên