10/08/2013 08:10 GMT+7

Cơ hội cuối cho Kienlongbank Kiên Giang

S.H.
S.H.

TT - Chiều nay (10-8) diễn ra hai trận đấu sớm ở vòng này là Kienlongbank Kiên Giang - XMXT Sài Gòn (VTC3 THTT 16g) và V.Hải Phòng - B.Bình Dương (VTV6 THTT 17g).

Kém hai đội xếp trên là B.Bình Dương và V.Ninh Bình 6 điểm, Kienlongbank Kiên Giang (13 điểm) chỉ có thể nuôi lại hi vọng trụ hạng nếu đánh bại được XMXT Sài Gòn (24 điểm) trong trận đấu chiều nay trên sân nhà Rạch Giá.

Trước một đội khách đã thừa điểm trụ hạng và không còn khát vọng, rất có thể K.Kiên Giang sẽ làm nên chuyện để chấm dứt chuỗi tám trận đấu toàn hòa và thua. Niềm tin ấy càng được củng cố khi XMXT Sài Gòn đến Rạch Giá mà không có sự phục vụ của tiền đạo Nsi, tiền vệ trụ Văn Sang, trung vệ Hải Anh và tiền vệ tấn công Moses do chấn thương.

Nếu muốn trụ hạng, K.Kiên Giang chỉ có cách tự cứu lấy mình bằng việc phải toàn thắng cả bốn vòng đấu cuối mà không cần quan tâm đến kết quả của các đối thủ. Xem ra đòi hỏi này là quá khó khi từ đầu giải đến nay họ chỉ mới có trong tay ba trận thắng.

Ở trận đấu còn lại, sau khi vượt qua ứng cử viên vô địch SLNA 2-1 ở vòng đấu trước, cửa trụ hạng lóe sáng với B.Bình Dương (19 điểm) khi họ vẫn duy trì được khoảng cách 6 điểm với đội chót bảng K.Kiên Giang. Cánh cửa trụ hạng của B.Bình Dương sẽ mở toang nếu họ có được chiến thắng trước V.Hải Phòng (25 điểm) vào chiều nay trên sân Lạch Tray.

Theo nhận định của giới chuyên môn, dù B.Bình Dương khó có cửa xuống hạng nhưng việc đòi hỏi họ lấy trọn 3 điểm trên sân Lạch Tray sẽ khó khả thi bởi chủ nhà V.Hải Phòng đang hưng phấn sau hai chiến thắng đậm trước Đồng Nai (4-0) và Kienlongbank Kiên Giang (5-1). Do mục tiêu lọt vào tốp năm của V.Hải Phòng hiện rất sáng sủa nên không dễ cho B.Bình Dương đánh bại được họ ở trận đấu này.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên