30/01/2012 17:34 GMT+7

Cơ hội cho trẻ em Việt Nam tìm hiểu CLB Barcelona

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Hôm nay 30-1, diễn ra lễ công bố và ký hợp đồng triển khai chương trình Bóng đá cộng đồng của CLB bóng đá Barcelona (Tây Ban Nha) tại VN với VFF, sẽ được thực hiện tại VN trong ba năm từ 2012-2014.

EO5PaTKm.jpgPhóng to
Logo của đội bóng hùng mạnh Barcelona

Theo đó, mỗi năm một lần chương trình Bóng đá cộng đồng của CLB Barcelona sẽ đến VN với khoảng ba HLV để hướng dẫn các em nhỏ VN có điều kiện học triết lý bóng đá và làm quen với môi trường huấn luyện bóng đá của CLB Barcelona.

Theo ông Marce Xavi - giám đốc chương trình Bóng đá cộng đồng của CLB Barcelona, mỗi khóa học sẽ diễn ra trong vòng bảy ngày với khoảng 150 học viên/khóa. Mỗi năm chương trình Bóng đá cộng đồng sẽ đào tạo khoảng 300 học viên, sau khóa học mỗi học viên được cấp chứng chỉ của Học viện FC Barcelona.

Chi phí cho mỗi khóa học khoảng 20.000 USD, tuy nhiên vì tìm được nhà tài trợ nên theo VFF, các em nhỏ đăng ký học sẽ không phải đóng học phí. Khóa học đầu tiên sẽ diễn ra vào tháng 6 tới, các phụ huynh quan tâm có thể đăng ký cho con em theo học khóa huấn luyện này tại địa chỉ: http://www.fcbarcelonavn.com/ bắt đầu từ tháng 2-2012.

Ông Nguyễn Lân Trung, phó chủ tịch VFF kiêm giám đốc chương trình tại VN, cho biết chương trình nhằm tổ chức cho các em nhỏ học bóng đá theo phong cách Barcelona, tiến tới thành lập trường đào tạo bóng đá cộng đồng Barca tại VN.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên