05/08/2015 13:21 GMT+7

"Cô giáo bọ cạp”  trần tình vụ gây bão trên mạng

LÊ DUY- V.HÀ
LÊ DUY- V.HÀ

TTO - Sáng 5-8, tại trụ sở của trung tâm tiếng Anh Lê Na, cô giáo Phạm Nguyễn Lê Na, nhân vật chính trong clip “Cô giáo bọ cạp”, đã gặp gỡ báo chí để chia sẻ về sự việc.

Cô giáo Lê Na tại cuộc gặp báo chí sáng 5-8 - Ảnh: Lê Duy

Theo lời giãi bày của cô giáo này, nhiều thông tin trên mạng trung tâm không cho học sinh vào học tiếp là không đúng. 

Sự việc đã xảy ra từ 30 phút trước khi có sự việc diễn ra như trong clip. Hai học viên này đăng ký học từ tháng 7-2014 và đến học vào tháng 10-2014. Sau đó nghỉ giữa chừng nhưng không bảo lưu thời gian học.

Khi đi học lại, hai bạn học sinh đã gặp bên quản lý và đôi bên có giằng co với nhau. Sau đó, bộ phận quản lý đồng ý cho tiếp tục học lớp Turtor TOEIC nhưng hai bạn không đồng ý đòi gặp cô Lê Na. Khi nghe cô Lê Na giải thích, hai học viên cũng không đồng ý và nói “trung tâm lừa đảo, cô giáo lừa đảo”.

Sự việc căng thẳng khi cô Lê Na đang cầm giấy đăng ký, bạn nam sinh đã giật tờ giấy đăng ký của mình. Không những vậy, bạn ấy giật luôn giấy đăng ký của người mới. Từ chuỗi sự kiện đó đã dẫn đến hành động bột phát của cô Lê Na.

Đánh giá về những lời nói “gây bão” của mình, cô giáo Lê Na cho biết đó chỉ là sự trực tính mang tính bột phát khi các bạn học sinh cũng mất kiềm chế.

Về việc học sinh nói có tin nhắn đe doạ của cô giáo gửi đến, cô giáo Lê Na cho biết: Đúng là có chuyện tin nhắn đe doạ nhưng tôi không biết là ai gửi. Ngược lại về phía tin nhắn đe doạ bắt cóc con mình, cô giáo Lê Na cũng nói "không biết có phải do hai học sinh kia gửi không hay do một ai khác”

Bên cạnh đó, về thông tin “cô giáo bọ cạp” đã gọi điện đến trung tâm chiếu phim CGV Hồ Gươm Plaza nơi hai học sinh kia làm việc để mắng nhiếc, xỉ vả khiến hai bạn phải nghỉ việc, cô giáo này khẳng định không gọi điện đến trung tâm trên và không làm ảnh hưởng đến hai học sinh.

Thắc mắc về câu nói gây bão trong clip “tao là cung bọ cạp” cô giáo Lê Na cho biết: ”Đó chỉ là câu nói vui với học sinh vì bọ cạp thì "ghê", nghĩa là cô lê Na "ghê" đấy”.

Sau khi đưa ra những lời trần tình về sự việc, cô giáo Lê Na cho biết cũng rút ra được cho mình bài học là phải bớt trực tính.

Cô Lê Na cho biết dù được trung tâm tạo điều kiện học tiếp nhưng cho đến giờ, trung tâm có liên lạc lại nhưng bạn học viên khẳng định sẽ không học nữa.

Về phía sở GD-ĐT Hà Nội, sau khi có sự việc trên, lãnh đạo sở đã làm việc với trung tâm tiếng Anh trên để xác minh tư cách pháp nhân và những vấn đề liên quan tới chất lượng dạy học.

Ông Nguyễn Hiệp Thống, phó giám đốc Sở GD-ĐT HN, cho biết nếu trung tâm không có giấy phép hoạt động theo quy định thì sẽ phải đình chỉ còn nếu có những sai phạm thì tùy theo mức độ sẽ yêu cầu xử lý theo các quy định hiện hành.

LÊ DUY- V.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên