14/04/2007 19:08 GMT+7

Cô gái có mái tóc dài 2,42 m

Theo ÁI LINH - Tiền phong
Theo ÁI LINH - Tiền phong

Cô Xia Aifeng, 36 tuổi, đang sinh sống tại huyện Shangrao, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã nuôi được mái tóc dài tới 2,42 m. Để chải được mái tóc của mình, cô gái cao 1,60 m này buộc phải đứng lên một chiếc ghế cao ít nhất là 82 cm.

Trong xã hội hiện đại, phần đông các cô gái Trung Quốc chỉ muốn tạo cho mình một kiểu tóc trẻ trung, tiện lợi cho công việc. Chắc chắn rằng một mái tóc dài quá khổ như của Xia không phải là sự lựa chọn của họ.

Tuy nhiên, cô gái nhỏ nhắn này lại nghĩ khác. Cô thích mái tóc dài duyên dáng của người phụ nữ Trung Quốc cũng như người phụ nữ Á Đông xưa. Cô muốn mọi người trân trọng hơn những vẻ đẹp truyền thống của dân tộc. Do vậy, Xia đã quyết tâm nuôi dưỡng mái tóc của mình và hàng ngày vui với việc làm ấy, dù ít nhiều nó cũng đem lại cho cô một số bất lợi.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng mái tóc dài hiếm có của Xia Aifeng để thấy được quyết tâm của cô gái này lớn tới mức nào và cô sẽ gặp phải những bất lợi gì khi sở hữu một mái tóc như vậy.

qkzYPavb.jpgPhóng to

Phải đứng trên chiếc ghế cao ít nhất 82 cm, và với một chiếc lược nhỏ nhắn như vậy, chắc chắn Xia cũng phải tốn khá nhiều thời gian, công sức để chải cho mượt mái tóc của mình

AS2oCqO7.jpgPhóng to vpbgOdWm.jpg
Một chiếc chậu cực to là thứ Xia không thể thiếu mỗi lần gội đầu. Tuy nhiên, để làm sạch mái tóc của mình thì chậu nước bồ kết trong ảnh mới chỉ là chậu thứ nhất (ít nhất sẽ phải có 5 chậu nước như vậy) Đo tóc định kỳ và vui mừng với một kỷ lục mới: 2,42 m
Theo ÁI LINH - Tiền phong
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên