27/06/2014 21:34 GMT+7

Cô gái cao 1m64 Strycova loại Li Na khỏi Wimbledon 2014

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 27-6, Giải Wimbledon 2014 đã chứng kiến bất ngờ khi hạt giống số 2 nội dung đơn nữ, Li Na đã gác vợt 6-7, 6-7 trước tay vợt hạng 43 thế giới người CH Czech Barbora Strycova.

Trận đấu giữa Li Na và Strycova đã diễn ra cực kỳ căng thẳng và cả hai ván đầu đều phải cần đến bàn tie-break để phân định thắng thua. Và trong cả hai bàn tie-break quyết định, Strycova đều giành chiến thắng với cùng tỉ số 7-5. 

Trong trận đấu kéo dài đến 2 giờ18 phút, tổng số điểm hai tay vợt giành được là ngang nhau, 93 điểm. Các thông số còn lại cũng rất cân bằng. Li Na tấn công thắng 29 điểm còn tự đánh hỏng 37 điểm trong khi hai thông số này của Strycova lần lượt là 23 và 31.

Đây là giải Grand Slam thứ hai liên tiếp Li Na bị loại sớm. Trong năm 2014, sau khi vô địch Giải Úc mở rộng, Li Na đã bị loại ở ngay vòng 1 Giải Pháp mở rộng (Roland Garros) và giờ bị loại ở vòng 3 Giải Wimbledon.

Trong khi đó, trận thắng trước Li Na giúp Strycova - tay vợt chỉ cao 1m64 - lần đầu tiên lọt vào vòng 4 tại một giải Grand Slam.

Ở nội dung đơn nam, chấn thương đã không thể ngăn hạt giống số 1 Novak Djokovic giành chiến thắng 6-4, 6-2, 6-4 sau hơn 2 giờ thi đấu trước Gilles Simon (Pháp). Chấn thương đến với Djokovic trong ván thứ ba khi anh bị té và cần bác sĩ vào chăm sóc vai trái. Djokovic cho biết anh cảm thấy rất đau nhưng rất may chấn thương này không nặng.

Sau trận đấu này, Djokovic được nghỉ hai ngày (Giải Wimbledon không thi đấu vào chủ nhật) trước khi chạm trán tay vợt người Pháp Jo-Wilfried Tsonga ở vòng 4.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Li Na Djokovic