08/09/2014 09:39 GMT+7

Cô gái bệnh thận thành con nuôi danh hài Hoài Linh

Q.N.
Q.N.

TTO - Dù chia tay chương trình nhưng thí sinh Thái Trân được danh hài Hoài Linh nhận làm con nuôi ngay trên sân khấu tứ kết 1 "Tôi là người chiến thắng".

 Hoàng Nhật Minh - Diễm Hương

Thái Trân tạo được ấn tượng tốt ở vòng ngoài với hai ca khúc Cô gái đến từ hôm qua Sắc màu. Tuy nhiên, ở đêm thi tứ kết vào tối 7-9, cô không giữ được phong độ vì lý do sức khỏe. 

Khán giả theo dõi chương trình đều biết Thái Trân mắc bệnh thận nhiều năm qua nên dù đam mê ca hát nhưng cô đã không thể theo đuổi đến cùng niềm đam mê của mình. 

Việc cô chấp nhận thương lượng, để Thái Sơn đi tiếp đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Đặc biệt là khi cô nhắn gửi Thái Sơn hãy giúp cô nối dài đam mê và thành công rực rỡ trên con đường ca hát. 

Trước khi bước vào vòng đấu với Thái Sơn, huyết áp của Trân không ổn định, lên quá cao (triệu chứng thường thấy của những người bệnh thận) và MC Hoài Linh đã phải đo huyết áp, chăm sóc cho Trân ngay trong hậu trường.

MC Hoài Linh đo huyết áp cho Thái Trân
MC Hoài Linh đo huyết áp cho Thái Trân

Chứng kiến tiết mục biểu diễn đầy tâm trạng cũng như khát vọng được sống, cống hiến và hát của Thái Trân, nghệ sĩ Hoài Linh quyết định nhận cô làm con gái nuôi và hứa sẽ bên cạnh cô trong những ngày tháng đấu tranh cùng bệnh tật phía trước.

Trước tình yêu dành cho âm nhạc, hoàn cảnh của Thái Trân, thí sinh Thái Sơn cũng xin ban tổ chức không mở tỷ số kết quả của vòng đấu, hãy coi cuộc thi của cả hai là một phần biểu diễn và Thái Trân đã dừng lại sau tiết mục biểu diễn của mình. Yêu cầu này được ban tổ chức chấp thuận.

Ngoài cặp đấu Thái Trân – Thái Sơn, vòng tứ kết 1 cũng chứng kiến sự tranh tài của Nam Hương - Hoàng Tuấn (tỷ số 66 – 35), Hoàng Nhật Minh - Diễm Hương (80 – 21), Trương Thế Vinh - Minh Anh (62 – 39).

Kết quả Thái Sơn, Nam Hương, Nhật Minh và Trương Thế Vinh được vào bán kết.

Trương Thế Vinh - Minh Anh 
Cặp đấu Thái Trân – Thái Sơn

Tôi là người chiến thắng – The winner is… còn một đêm tứ kết nữa, diễn ra vào 21g chủ nhật ngày 14-9 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7,Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT trước khi vào vòng bán kết.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên