13/09/2016 05:35 GMT+7

“Có dựng xe buýt hai tầng, Celtic cũng không ngăn được Suarez”

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV đội Celtic Brendan Rodgers đã nói như vậy trước cuộc đối đầu trên sân Nou Camp với đối thủ Barca trong khuôn khổ bảng C Champions League vào sáng 14-9.

HLV Brendan Rodgers (trái) và Suarez thời còn làm việc tại Liverpool. Ảnh: Getty Images

Lusi Suarez từng là học trò cũ của HLV Brendan Rodgers trong 2 năm (2012-2014) tại Liverpool trước khi chuyển đến Barcelona vào mùa hè năm 2014 với giá 65 triệu bảng. Sau khi gia nhập Barcelona, Suarez thi đấu càng hay và được đánh giá là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Nhận xét về cậu học trò cũ, HLV Rodgers cho biết: “Trước hết, khi nói về Suarez, bạn phải nói về một người đàn ông mạnh mẽ. Suarez là một trong những người đàn ông hoàn hảo mà tôi đã từng tiếp xúc. Anh ấy khiêm tốn, làm việc không biết mệt mỏi và siêu chuyên nghiệp. Suarez cũng là người đàn ông của gia đình khi dành tất cả mọi thứ trong cuộc sống cho bóng đá và gia đình”.

HLV Rodgers nói tiếp: “Tôi đã có hai năm làm việc tuyệt vời cùng Suarez. Anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Suarez hiện còn đáng sợ hơn khi thi đấu cùng Lionel Messi và Neymar tại Barcelona. Đây là bộ ba xuất sắc nhất tôi từng thấy. Vì thế, dù có dựng xe buýt hai tầng trước khung thành, chúng tôi (Celtic) cũng không thể ngăn cản được Barcelona”.

Dù thừa nhận rất khó để ngăn chặn Barcelona nhưng HLV Rodgers cho biết đội bóng của ông không sợ hãi và quyết tâm đến Nou Camp để giành điểm. “Chúng tôi đến Nou Camp với mục tiêu giành một điểm. Tôi biết sẽ rất khó khăn để giành điểm trên sân của Barcelona. Nhưng chúng tôi không sợ hãi và đã có những sự chuẩn bị chu đáo. Nếu muốn thành công, bạn phải vượt qua được áp lực và đối mặt với những cầu thủ hàng đầu thế giới”. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên