20/10/2012 08:24 GMT+7

Cổ động viên vào sân đánh cựu thủ môn tuyển Anh

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Thủ môn Chris Kirland của Sheffield Wednesday đã bị một cổ động viên của Leeds lao vào sân đấm cả hai tay vào mặt trong trận hòa 1-1 giữa hai đội tại giải hạng nhất nước Anh, diễn ra vào rạng sáng 20-10.

56ZG9yVH.jpgPhóng to
Thủ môn Kirkland nằm sấp xuống sân sau khi bị đánh - Ảnh: Reuters
peYNK3yR.jpgPhóng to
Các hình ảnh cổ động viên đánh vào mặt thủ môn Kirkland - Ảnh: Reuters
M1Tv7amx.jpgPhóng to
Một số cổ động viên Leeds tràn vào sân sau khi thủ môn Kirkland bị đánh gục xuống sân - Ảnh: Reuters

Vào phút 77 của trận đấu, khi Leeds gỡ hòa 1-1, một cổ động viên đã lao vào sân đấm cả hai tay vào mặt thủ môn Kirkland, khiến anh này đổ sấp xuống sân rồi chạy ra khỏi sân với nụ cười mãn nguyện. Một số cổ động viên khác cũng đã chạy vào sân khiến lực lượng an ninh phải rất vất vả mới giữ được họ.

Sau khi Kirkland đổ gục xuống sân như "một tấn gạch" - theo lời mô tả của HLV Neil Warnock bên phía Leeds United -các bác sĩ đã vào sân chăm sóc cho anh. Sau đó Kirkland có thể thi đấu đến hết trận.

Không chỉ một cổ động viên này gây rối, các cổ động viên khác của Leeds cũng đã hát vang những bài hát tự chế nhằm vào những cáo buộc hình sự (đã được tòa xử trắng án) của HLV Dave Jones bên phía Wednesday. Rất tức giận trước thái độ của cổ động viên Leeds, ông Jones yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) cấm cổ động viên đội này trong tất cả các trận trên sân khách.

Trên website của mình, Leeds cho biết rất tiếc về sự cố này: "Đội Leeds muốn công khai xin lỗi và phê phán hành động của cổ động viên đã vào sân tấn công thủ môn Kirkland bên phía Sheffield Wednesday. Đội bóng sẽ hợp tác toàn diện với cảnh sát để tìm ra kẻ đã gây rối".

Trước sự cố cổ động viên vào sân đánh thủ môn Kirkland, người từng một lần khoác áo tuyển Anh vào năm 2006, cổ động viên Leeds đã gây rối trên khán đài, ném chai lọ... buộc cảnh sát chống bạo động phải vào cuộc.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên