09/01/2016 10:31 GMT+7

Cô dâu 8 tuổi: phim nước ngoài được yêu thích nhất

HOÀNG LÊ
HOÀNG LÊ

TTO - Bộ phim Ấn Độ tạo sự thu hút của khán giả Việt trong năm 2015 Cô dâu 8 tuổi đạt lượt bình chọn cao để trở thành phim nước ngoài được yêu thích nhất tại giải Ngôi sao xanh 2015.

Cặp đôi diễn viên Kathryn Bernardo và Daniel Padilla đoạt giải cặp nghệ sĩ nam/ nữ nước ngoài xuất sắc - Ảnh: Gia Tiến

Giải thưởng Gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay 2015 - cúp Ngôi sao xanh ngày 8-1 tại TP.HCM trao giải phim nước ngoài được yêu thích nhất cho bộ phim Ấn Độ dài khoảng 2.000 tập Cô dâu 8 tuổi. Phim này đạt lượt bình chọn cao ngất ngưỡng (406.325 lượt).

Hai diễn viên Ấn Độ là Neha Marda và Siddharth Shukla trong phim truyền hình Cô dâu 8 tuổi đã đến Việt Nam dịp này để lên sân khấu nhận giải thưởng.

Ở hạng mục dành cho các đề cử dành cho phim và nghệ sĩ nước ngoài, cặp đôi diễn viên trẻ của Philippines là Kathryn Bernardo và Daniel Padilla trong bộ phim Hãy tin em thêm lần nữa đoạt giải cặp nghệ sĩ nam/ nữ nước ngoài xuất sắc. 

Tổng số lượt bình chọn 399.150 dành cho vai diễn Joaquin của Daniel Padilla và 92.638 dành cho vai diễn Chichay của Kathryn Bernardo. Bộ đôi đã có mặt trong đêm trao giải để nhận giải thưởng này.

Phim Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi nhận giải phim nước ngoài được yêu thích nhất - Ảnh: Gia Tiến
HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên