15/12/2016 17:01 GMT+7

Cô chó tật nguyền múa ballet cùng diễn viên múa chuyên nghiệp

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Dù bị tật từ nhỏ nhưng cô chó Pig vẫn luyện múa ballet 5 năm để được biểu diễn trên sân khấu cùng các diễn viên chuyên nghiệp trong "The Mutt-cracker”, một phiên bản khác của vở kịch nổi tiếng Kẹp hạt dẻ.

Pig biểu diễn trên sân khấu với vở kịch mang tên "The Mutt-cracker” - Ảnh: AP

Pig là tên của cô chó 3 tuổi mắc chứng cột sống ngắn ngay từ khi mới sinh ra. Vì khuyết tật nên Pig trông như một chú cóc và gặp nhiều khó khăn so với đồng loại.

Tuy nhiên, năm năm qua, Pig đã học múa ballet cùng các diễn viên chuyên nghiệp và biểu diễn trong "The Mutt-cracker”, một phiên bản khác của vở kịch nổi tiếng “Nutcracker” (Kẹp hạt dẻ) tại sân khấu kịch Birmingham. 

Điều đặc biệt ở "The Mutt-cracker” là sự có mặt của 28 chú chó trong nhiều vai diễn khác nhau.

Cũng như một diễn viên thực thụ, Pig được mặc chiếc váy ballet màu hồng và xoay những vòng điêu luyện trên sân khấu, dù thỉnh thoảng bị vấp ngã.

Pig được mặc chiếc váy ballet màu hồng và xoay những vòng điêu luyện trên sân khấu - Ảnh: AP

Kim Dillenbeck, chủ của Pig nói rằng nó dễ sợ hãi khi trông thấy quá nhiều người và chó lạ khác vây quanh. “Pig dễ bị giật mình vì nó không thể nào xoay đầu. Đầu của Pig bị dính liền với phần vai. Vì vậy, việc đến một nơi có quá nhiều tiếng ồn là điều rất khó khăn cho nó”, bà Dillenbeck nói.

Tuy nhiên, mỗi khi bước lên sân khấu, Pig lại tỏ ra hoạt bát và nhanh nhẹn hơn hẳn. Hiện nay, trang Facebook của Pig đã có hơn 100.000 người theo dõi.

Trong số 28 “diễn viên” tham gia vở kịch "The Mutt-cracker”, chỉ có vài chú chó là được huấn luyện để biểu diễn chuyên nghiệp, còn lại đều đến từ các trung tâm giải cứu động vật.

Mỗi khi bước lên sân khấu, Pig lại tỏ ra hoạt bát và nhanh nhẹn hơn hẳn - Ảnh: AP
Năm năm qua, Pig đã học múa ballet cùng các diễn viên chuyên nghiệp và biểu diễn trong vở kịch "The Mutt-cracker" - Ảnh: AP
Chú chó Pig biểu diễn trong vở kịch "The Mutt-cracker" - Ảnh: AP
BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên