01/09/2017 11:29 GMT+7

​Có căn nhà nằm nghe nắng mưa lên sóng truyền hình

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Sau khi ra rạp vào tháng 5-2017, 'Có căn nhà nằm nghe nắng mưa' tiếp tục đến với khán giả màn ảnh nhỏ. Bộ phim này nằm trong chùm phim 'Những phim châu Á đắt giá màn bạc của đạo diễn tay ngang', trên kênh K+1.

Phim Có căn nhà năm nghe nắng mưa - Ảnh: T.L
Phim Có căn nhà năm nghe nắng mưa - Ảnh: T.L

Có căn nhà nằm nghe nắng mưa là dự án điện ảnh đầu tay của diễn viên Mai Thế Hiệp - người rất quen thuộc qua các vai phụ trong phim Việt. Anh vừa là đồng đạo diễn, vừa là nhà sản xuất.

Chuyện phim kể về bà Tư  có người con trai bỏ trốn vì bị nghi oan là kẻ giết người. 30 năm sau, chàng nhân viên địa ốc tên Sơn đến  khu vực nhà bà Tư để thuyết phục người dân bán nhà. Lúc này, bà Tư luôn nhận anh chính là người con đã bỏ trốn  cách đây  30 năm trước…

Phim phát sóng lúc 20h ngày 29-9.

Trước đó, khán giả sẽ được thưởng thức phim Gửi thời thanh xuân (phát sóng ngày 8-9), Chuyện tình Bắc Kinh (15-9) và Năm năm bị lãng quên (22-9).

Gửi thời thanh xuân do Triệu Vy làm đạo diễn, khi ra rạp rất thành công. Phim thu về 118 triệu USD, cao gấp 24 lần so với số tiền đã chi thực hiện.

Phim còn nhận được năm giải thưởng danh giá  trong đó có đạo diễn xuất sắc, phim hay nhất, kịch bản hay nhất. Gửi thời thanh xuân kể về cô gái trẻ Trịnh Vy quyết tâm thi đậu trường kiến trúc để theo đuổi mối tình thời thơ ấu của mình…

Phim Gửi thời thanh xuân - Ảnh: T.L
Phim Gửi thời thanh xuân - Ảnh: T.L

Chuyện tình Bắc Kinh là một tác phẩm của diễn viên Trần Tư - quen thuộc với khán giả qua phim Vụ án cây trâm vàng

Đây là phim hài lãng mạn, quy tụ nhiều ngôi sao như Lương  Gia Huy, Lưu Gia Linh, Đồng Lệ Á …cũng rất ăn khách khi ra rạp nhân ngày lễ tình yêu 14-2.

Phim Chuyện tình Bắc Kinh -Ảnh: T.L
Phim Chuyện tình Bắc Kinh -Ảnh: T.L

Năm năm bị đánh cắp kể về tình yêu và sự nghiệp của cô gái trẻ Hà Man.

Sau khi bị tai nạn, cả thế giới với cô dường như thay đổi.

Nhiều chuyện khó hiểu xảy ra khiến Hà Man quyết định truy tìm ký ức đã đánh mất…

Phim do diễn viên Hoàng Chân Chân làm đạo diễn, từng dẫn đầu doan thu ở Đài Loan và Hong Kong trong thời điểm phát hành.

Phim Năm năm bị đánh cắp -Ảnh: T.L

Phim Năm năm bị đánh cắp - Ảnh: T.L

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên